Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min (ST 319) bán nude trong single mới

Nữ ca sĩ trẻ của nhóm nhảy đình đám St 319 cho thấy sự quyến rũ và trưởng thành hơn với hình ảnh đôi tay ôm ngực trần trong bìa mini album "Stuck".

Sau màn ra mắt ấn tượng với single Tìm vào tháng 12/2013, nữ ca sĩ Min (tên thật là Nguyễn Minh Hằng) - thành viên  nhóm nhảy cover St 319 - tiếp tục cho thấy sự trưởng thành về phong cách âm nhạc với mini album đầu tay mang tên Stuck.
Mini album gồm 3 ca khúc là Fall down, Nhớ (Stuck)Get out, được lồng ghép tạo thành một câu chuyện xuyên suốt. Mở đầu là Fall down nói về một cô gái đang đối mặt với những đổ vỡ trong tình yêu, Stuck là những bế tắc trong nỗi nhớ nhung người cũ, còn Get out ám chỉ sự giải thoát. 
Min chọn Stuck làm ca khúc chủ đề trong mini album lần này và đầu tư thực hiện 2 MV khác nhau với một phiên bản chính thức và một phiên bản dance - giống như cách làm của nhiều ca sĩ Hàn Quốc hiện nay. 
Trong bìa mini album mới, Min không ngại thể hiện khía cạnh gợi cảm của bản thân bằng hình ảnh bán nude với đôi tay ôm lấy ngực trần. 
Trong MV, Min vào vai một cô gái bị mắc kẹt trong những ký ức tình yêu với người cũ. Min đã tự biến mình thành một chú chim bị giam cầm trong "chiếc lồng cảm xúc" với nỗi nhớ không nguôi. Những khoảnh khắc muốn tung cánh thoát khỏi ký ức được khắc họa với sự hỗ trợ về vũ đạo của các thành viên trong nhóm nhảy St 319. 
Ê-kíp sản xuất đã mất nhiều tháng để hoàn thiện bản thu với sự giúp đỡ của các nghệ sĩ trẻ như nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Hoàng Tôn, Nguyễn Trần Trung Quân,... 
Trước khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật nghiêm túc, Min đã mất một thời gian dài để đấu tranh tư tưởng và thuyết phục phụ huynh. Trước đây, cô từng có thời gian sống và học tập nhiều năm tại Đức, sau đó về Việt Nam làm biên tập viên trong một kênh truyền hình. Mọi chuyện rẽ hướng khi cô tham gia hoạt động trong nhóm nhảy St 319 và được đánh giá cao về vũ đạo. Min từng được "nữ hoàng Kpop" BoA khen ngợi khi xem xong clip cover của cô với ca khúc Only one
Min tâm sự, cô sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để trình làng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, khẳng định vị trí và đam mê theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau MV Stuck, Min cùng ê-kíp của mình dự định sẽ thực hiện MV cho ca khúc Get out

Hoàng Ca

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm