Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng: Bầm dập vì 'Giải cứu thần chết'

Khi được hỏi về vai diễn An trong phim này, Minh Hằng nhăn mặt tiết lộ, đây là phim mà cô bị "hành hạ", bầm dập nhiều nhất.

Minh Hằng: Bầm dập vì "Giải cứu thần chết"

Khi được hỏi về vai diễn An trong phim này, Minh Hằng nhăn mặt tiết lộ, đây là phim mà cô bị "hành hạ", bầm dập nhiều nhất.

- Một số khán giả nhận xét chị chỉ diễn được những vai tuổi teen là hợp. Bằng chứng là phải đến vai Phụng trong “Gọi giấc mơ về” cái tên Minh Hằng trong phim ảnh mới được biết đến. Chị nghĩ sao?

- Có lẽ mọi người nhận xét đúng. Khi diễn những vai tuổi teen, tôi đặc biệt rất nhập tâm. Chắc là do tôi vẫn còn trong độ tuổi này nên mới làm được điều đó (cười). Không phải ai cũng có duyên diễn được những vai teen khi đã qua lứa tuổi teen đâu. Tôi nghĩ đây là điểm mạnh của mình thì đúng hơn. Điều này chính tôi cũng mới phát hiện ra thôi (cười). Nhưng sắp tới, dù muốn hay không, tôi cũng phải làm một cuộc lột xác để thay đổi cách diễn. Có điều, hiện tại chính tôi cũng chưa biết mình sẽ phải thay đổi như thế nào cho phù hợp với độ tuổi sau này.

Minh Hằng: Bầm dập vì `Giải cứu thần chết`

- Được biết vai diễn trong phim “Giải cứu thần chết” của chị là một vai khá… đáng ghét. Chị không sợ khán giả sẽ ghét lây cả mình sao?

- Nếu như vậy thì càng tốt chứ sao! Tôi thấy như thế có nghĩa là vai diễn của tôi đã thành công. Đã là một diễn viên thì càng diễn được nhiều loại vai càng thích. Chẳng lẽ suốt ngày tôi cứ phải đóng những vai hiền bị người ta ăn hiếp hoài? Cứ như vậy, chắc khán giả sẽ cảm thấy chán tôi mất.

- Thành công với vai Phụng trong “Gọi giấc mơ về” có là cái bóng quá lớn, khiến cho chị cảm thấy áp lực khi tiếp tục vào vai chính trong “Giải cứu thần chết”?

- Nếu sợ không vượt qua được cái bóng ấy thì không lẽ tôi sẽ dừng chân tại chỗ trong khi con đường màu hồng đang rộng mở dưới chân mình? Tôi nghĩ, đã thành công trong một vai thì phải làm sao để tiếp tục diễn đạt nhiều vai nữa. Vả lại vai Phụng cũng khác với vai An trong Giải cứu thần chết mà. Cứ phải làm đã rồi mới biết kết quả như thế nào chứ không thể vì sợ mà không dám làm tiếp nữa.

- Trong quá trình quay “Giải cứu thần chết”, kỷ niệm nào khiến chị nhớ nhất khi vào vai An?

- Phải nói là có rất nhiều kỷ niệm đáng để nhớ vì khi đóng phim này tôi bị hành hạ nhiều nhất mà (làm mặt khóc). Trong phim, tôi có một chiếc xe đạp điện rất xinh nhưng cũng rất “khó tính”. Lúc đầu, tôi đạp muốn phờ râu mà chẳng thấy nó nổ máy cho, đến lúc nổ máy được rồi thì nó lại cứ chạy mãi không chịu dừng. Cuối cùng nó đã làm tôi té chỏng gọng.

Minh Hằng: Bầm dập vì `Giải cứu thần chết`

- Nếu bắt buộc phải chọn lựa giữa đóng phim và ca hát, chị sẽ chọn bên nào?

- (Nhăn trán) Tôi không chọn được đâu. Tôi muốn làm cả hai cơ. Làm diễn viên thì được sống với tâm lý nhiều nhân vật còn đi hát là ước mơ từ nhỏ. Tôi luôn bị cuốn hút khi bước lên sân khấu. Nghĩ mãi tôi vẫn không chọn được (cười).

- Góp mặt với điện ảnh đã được một thời gian, chị cảm thấy hình tượng nhân vật như thế nào là phù hợp với mình nhất?

- Là diễn viên thì ai chẳng muốn mình thể hiện được nhiều loại vai. Nhưng tại thời điểm hiện giờ thì tôi thấy dạng vai tuổi teen là hợp với mình nhất.

- Hiện tại khán giả trẻ rất thích dòng nhạc teen mà chị đang thể hiện nhưng về lâu dài, chị đâu thể hát nhạc teen mãi. Chị tính sao cho sự nghiệp âm nhạc của mình?

- Từ đầu tôi đã xác định và cũng công bố luôn với báo chí là sẽ không hát nhạc teen. Album đầu tiên vừa qua chỉ là một cuộc thử nghiệm, bước đầu tìm hiểu thái độ khán giả thế nào khi đón nhận Minh Hằng trong hình tượng ca sĩ thôi. Với album sau, tôi sẽ cố gắng đi theo dòng nhạc dance mà mình đã chọn.

- Xinh đẹp, đóng phim giỏi, hát hay, là thần tượng của nhiều bạn trẻ, cho đến giờ, chị đã chọn được đối tượng nào cho mình chưa?

- (Cười lớn) Chị khen nhiều như thế tôi thấy nở mũi quá. Tôi cũng đang tìm kiếm đây. Nhưng nếu có thì tôi cũng sẽ không đem chuyện tình cảm ra nói đâu. Tôi chỉ muốn giữ lại chuyện này cho riêng mình thôi.

- Xem ra, chị có vẻ rất kỹ càng trong việc chọn người ấy?

- Tôi thích đàn ông tính tình phóng khoáng, hài hước, rộng lượng và quan trọng nhất là phải thông minh (cười).

- Trong gia đình, ai là người có ảnh hưởng nhiều nhất đến chị?

- Má mi tôi đó. Mẹ luôn là khán giả trung thành, luôn bên cạnh tôi lúc vui cũng như buồn, thành công hay thất bại.

- Bạn bè, người thân nói gì khi xem phim chị đóng?

- Mọi người luôn góp ý chân thành cho tôi. Riêng mẹ không bao giờ bỏ sót tập phim nào của tôi cả. Tính ra, trong các phim thì Gọi giấc mơ về được mọi người khen ngợi nhiều nhất.

- Nghe nói chị có kế hoạch tổ chức liveshow vào cuối năm nay. Cụ thể, kế hoạch đó như thế nào?

- Hiện tại vẫn chưa có gì chắc chắn nên tôi cũng không dám nói trước. Khi nào chắc rồi tôi nhất định sẽ thông báo ngay.

- Ngoài đóng phim, ca hát, chị còn có shop thời trang “Hột Mít”. Tại sao chị lại quyết định bước vào một lĩnh vực hoàn toàn không ăn nhập gì với nghệ thuật như vậy?

- Ăn mặc hợp mốt cũng là nghệ thuật mà (cười). Từ nhỏ tôi đã rất thích kinh doanh nhưng vì bị niềm đam mê nghệ thuật quá lớn lôi kéo chứ không thì bây giờ tôi đã ở một nơi xa xôi nào đó để rùi mài kinh sử rồi. Ý tưởng mở shop “Hột Mít” bắt nguồn từ niềm yêu thích thời trang và kinh doanh từ nhỏ mà ra thôi.

- Khi không có lịch diễn, chị thường làm gì?

- Tôi đọc sách, lên mạng, chơi bowling và thích nhất là được đi chơi xa.

- Biệt danh “công chúa hột mít” là do ai đặt cho chị vậy?

- Papa và cũng là sếp của tôi đặt cho đó (cười).

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm