Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng cười thả ga khi chấm điểm Phái mạnh Việt

Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" không giấu được sự phấn khích khi cùng Petey Nguyễn và Hiếu Hiền đi tìm người đàn ông bản lĩnh đại diện cho phái mạnh Việt.

Minh Hằng là "bóng hồng" duy nhất góp mặt trong bộ ba giám khảo của chương trình truyền hình thực tế về hành động, phiêu lưu - Phái mạnh Việt. Cô cùng với hai giám khảo Petey Nguyễn và Hiếu Hiền đi tìm người đàn ông bản lĩnh nhất để đại diện cho phái mạnh Việt từ 10 ứng viên tiềm năng.

Minh Hằng đi tìm đại diện phái mạnh Việt

Nữ ca sĩ xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ trong bộ ảnh mới được thực hiện trước ngày ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế Be the man.


Minh Hằng chia sẻ, tuy không còn xa lạ với những đợt quay dài ngày trong các phim truyền hình nhưng khi tham gia ghi hình Phái Mạnh Việt, cô vẫn có rất nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị. Tại đây, nữ giám khảo được chứng kiến các chàng trai mạnh mẽ, quyết tâm vượt qua thử thách. Bản thân Minh Hằng cũng hào hứng, lăn xả, thử sức với những trò chơi.
Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ, người đàn ông lý tưởng không hẳn phải biết mọi thứ nhưng cần lắng nghe và cảm thông với người phụ nữ của mình.
Tuy nhiên, tiêu chí của cô về người đàn ông đại diện cho phái mạnh sẽ khắt khe và khó khăn hơn.
Trong quá trình ghi hình, Minh Hằng được đặt biệt danh là "nữ giám khảo tăng động" vì luôn tràn đầy năng lượng, cổ động tinh thần cho các thí sinh vượt qua thử thách.
Nữ ca sĩ, diễn viên cười thả ga bên "bạn trai tin đồn" của Vân Ngô - Petey Nguyễn.
Chương trình Be the man – Phái mạnh Việt do bộ ba giám khảo Minh Hằng - Hiếu Hiền - Petey Nguyễn "cầm trịch" sẽ kéo dài 10 tập và được phát sóng trên kênh HTV7 vào 20h chủ nhật hàng tuần từ ngày 10/5.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm