Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng – Phan Hiển cùng học trò hóa thú bông

Hai huấn luyện viên và các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí hóa thân thành những nhân vật hoạt hình trong trang phục đáng yêu.

Tuần này Bước nhảy hoàn vũ nhí có chủ đề Đêm hoạt hình. Với đề tài hấp dẫn này, team Minh Hằng – Phan Hiển đã hóa thân thành những thú bông đáng yêu và dễ thương.

Live show Bước nhảy hoàn vũ nhí tuần này có chủ đề Đêm hoạt hình. Các thí sinh đội Minh Hằng – Phan Hiển có cơ hội hóa thân thành những chú thú bông đáng yêu.

Minh Hằng chia sẻ: “Cũng giống như các đội khác, tôi và Phan Hiển luôn muốn dành thời gian cho các con. Sau những phút tập luyện hết sức căng thẳng của đêm thi loại sắp tới, tôi tạo điều kiện cho các bé vui chơi thoải mái với nhau”.

Minh Hằng chia sẻ: “Tôi và Phan Hiển luôn muốn dành thời gian cho các con. Sau những phút tập luyện căng thẳng, tôi tạo điều kiện cho các bé vui chơi thoải mái”.

Từ đầu cuộc thi đến hiện tại, team Minh Hằng – Phan Hiển luôn đặt mục tiêu cho các bé có năng lượng tràn trề nhất khi đến với đam mê nhảy múa và không đặt nặng vấn đề thắng thua.

Từ đầu cuộc thi đến nay, Minh Hằng – Phan Hiển luôn muốn các bé tràn đầy năng lượng khi bước vào đêm thi. Cả hai không đặt nặng vấn đề thắng thua.

Mặc dù tự nhận bản thân chưa có nhiều kinh nghiệm vỗ về các bé nhưng Minh Hằng luôn dành sự quan tâm, sẻ chia bên cạnh các học trò cưng. Cô được các bé trong đội ví như cô tiên xanh trong câu chuyện cổ tích.

Minh Hằng được các bé trong đội ví như cô tiên xanh trong câu chuyện cổ tích.

Người đẹp thừa nhận, đôi khi cô còn bị học trò
Người đẹp thừa nhận, đôi khi cô còn bị học trò "bắt nạt" và không biết cách nào thoát ra.

Trong đêm thi tuần này, 4 thành viên nhí đội người đẹp Vừa đi vừa khóc ra quân, gồm Kim Thư vào vai Scatlet độc ác ép minion Minh Đức đi kiếm vương miệng. Hai em sẽ kết hợp ăn ý qua điệu nhảy freestyle.
Trong đêm thi tuần này, 4 thành viên nhí đội người đẹp Vừa đi vừa khóc ra quân, gồm Kim Thư vào vai Scatlet độc ác ép minion Minh Đức đi kiếm vương miệng. Hai em sẽ kết hợp ăn ý qua điệu nhảy freestyle.

Còn cặp đôi nhí Vy Khanh – Long Khánh cùng nhau tái hiện lại cuộc đấu kịch tính trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter.

Còn cặp đôi Vy Khanh – Long Khánh tái hiện lại cuộc đấu kịch tính trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter.

Mỗi thí sinh là một màu sắc khác biệt, đây cũng là điều khiến Minh Hằng và Phan Hiển nhức đầu vì không biết sẽ lựa chọn ai bước tiếp vào vòng trong. Live show 4 sẽ lên sóng lúc 20h tối 15/8 trên kênh VTV3. Ảnh: Zuzu

Mỗi thí sinh có màu sắc khác biệt, đây cũng là điều khiến Minh Hằng và Phan Hiển đau đầu vì không biết lựa chọn ai bước vào vòng trong. Live show 4 sẽ lên sóng lúc 20h tối 15/8 trên kênh VTV3.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Zuzu

Bạn có thể quan tâm