Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng và Ngô Thanh Vân khoe dáng với môtô Yamaha

Hai đại sứ của thương hiệu xe nổi tiếng cùng xuất hiện và khuấy động không khí tại “Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016”.

Tại triển lãm xe máy đầu tiên tại Việt Nam, bên cạnh những mẫu xe danh tiếng, Yamaha Việt Nam mang đến nhiều hoạt động bên lề đặc sắc. Trong 4 ngày sự kiện (7/4-10/4) tại Trung tâm triển lãm SECC quận 7, hãng tạo cơ hội để fan giao lưu với các đại sứ thương hiệu xinh đẹp như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân đại diện cho Grande, mẫu xe được lòng nhiều khách hàng. “Đả nữ” tham dự triển lãm cùng nữ ca sĩ Minh Hằng, đại sứ của dòng Nozza. Sự xuất hiện của họ khiến khu trưng bày của Yamaha trở nên náo nhiệt, sôi động.

Các đại sứ Yamaha đặc biệt hứng thú với mẫu xe concept 04GEN - mẫu xe thời trang với thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ sải bước trên sàn diễn thời trang.

Khác những dòng xe tay thông thường, phần khung sườn 04GEN được phủ kín bằng lớp vỏ mờ bên ngoài bằng vật liệu đặc biệt có thể nhìn xuyên thấu bên trong.

Ngô Thanh Vân trải nghiệm nhiều mẫu xe hot của Yamaha.

Minh Hằng tạo dáng chuyên nghiệp cùng mẫu môtô phân khối lớn.

Sau khi tham quan, nữ ca sĩ Minh Hằng còn thể hiện các màn trình diễn sôi động tại sân khấu chính trong khu trưng bày của Yamaha. Với vũ đạo đẹp mắt, cô nhanh chóng khuấy động không gian triển lãm.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm