Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Quân đạo diễn MV đồng tính của quán quân Sao Mai

MV đầu tay "Đã bao giờ anh biết" của Thanh Huyền - giải nhất dòng nhạc nhẹ trong cuộc thi Sao Mai 2013 - là một câu chuyện đầy éo le.

Thời gian gần đây, bên cạnh công việc ca hát, Minh Quân còn thử sức ở vai trò một nhà sản xuất hoặc đạo diễn cho MV của nhiều ca sĩ. Anh khá thành công với MV hài Làng Vũ trụ ngày ấy hay ca khúc Vì em nhớ anh ngọt ngào, lãng mạn của Nguyễn Ngọc Anh... Tuy nhiên, Minh Quân vẫn gặp nhiều khó khăn khi thực hiện MV đầu tay cho ca sĩ trẻ Ngô Thanh Huyền.

Minh Quân đã giúp đỡ ca sĩ trẻ Thanh Huyền thực hiện MV đầu tay khá ấn tượng. 

Đã bao giờ anh biết kể về cuộc tình buồn của một cô gái đang yêu đơn phương. Không muốn đi vào lối mòn là kể lại những éo le trong tình yêu của hai cô gái và một chàng trai, Minh Quân quyết định mạo hiểm khi hướng tới chủ đề tình cảm đồng giới. Nhưng anh lại lo ngại nhà đầu tư chính cho sản phẩm là mẹ của giải nhất Sao Mai 2013 phản đối kế hoạch này. 

Trong buổi họp báo giới thiệu MV, hai diễn viên nam là Tùng Tống và Bình An đã không ngần ngại tái hiện cảnh khóa môi. Là những người được đào tạo bài bản tại trường Sân khấu - Điện ảnh, hai hot boy không gặp quá nhiều khó khăn khi phải hôn thực sự chứ không được diễn để đánh lừa thị giác của khán giả.

Đạo diễn Minh Quân cũng tiết lộ những gì hai nam diễn viên thể hiện trên sân khấu buổi họp báo vẫn quá nhẹ nhàng so với yêu cầu của anh trong quá trình thực hiện MV.

Tùng Tống và Bình An không ngại diễn lại cảnh khóa môi trong buổi ra mắt MV của ca sĩ trẻ Ngô Thanh Huyền. 

Chỉ có hai ngày để hoàn thành các cảnh quay vì muốn Đã bao giờ anh biết được tung ra đúng ngày 8/3, nhưng sự nhiệt tình của Minh Quân và cả ê-kíp khiến Thanh Huyền khá hài lòng. Bên cạnh những âm hưởng pop ballad nhẹ nhàng, lãng mạn, phần MV ngắn gọn nhưng xúc tích và dễ cuốn hút người xem. Hoàn toàn khác khi đứng trên sân khấu Sao Mai, Thanh Huyền không còn bốc lửa, sôi động mà dịu dàng và tinh tế từ hình ảnh tới giọng hát. 

Với việc ra mắt MV đầu tay không lâu sau khi rời khỏi cuộc thi Sao Mai, NgôThanh Huyền khẳng định: "Tôi sẽ không ngủ quên trên thành công. Tôi muốn học hỏi và trau dồi nghề nghiệp nhiều hơn nữa, để sớm đi đến được với nhiều sân khấu lớn và cống hiến cho khán giả yêu nhạc".

Gia An

Ảnh: Tuấn Đăng

Bạn có thể quan tâm