Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thuận giả gái, làm vợ Phương Thanh

Đôi bạn thân thiết trong nghề hoán đổi giới tính khi tham gia một nhạc cảnh thú vị.

s
Tham gia tập 8 Danh hài đất Việt với nhạc cảnh Mấy nhịp cầu tre, Phương Thanh và Minh Thuận có màn thay đổi thân phận nam - nữ hài hước và ấn tượng.
s
Trong phần đầu, hai ca sĩ vào vai đôi vợ chồng có tính cách trái ngược nhau. Người chồng có sở thích may vá còn vợ đảm nhận việc tay chân nặng nhọc như sửa chữa đồ đạc. Không chỉ trách móc, họ thậm chí còn nghi ngờ giới tính của nhau.
s
Trong một lần đi qua cầu tre, họ xui xẻo bị một tia sét giáng trúng. Tỉnh dậy, họ bàng hoàng khi phát hiện bị hoán đổi giới tính. Phương Thanh hóa thành người đàn ông mạnh mẽ, nam tính với râu ria, tóc tai xồm xoàm, còn Minh Thuận dịu dàng trong bộ bà ba.
s
Cuối cùng, họ giật mình tỉnh dậy và nhận ra đó chỉ là giấc mơ kỳ dị. Nhưng cũng nhờ lâm vào tình huống trớ trêu, đôi vợ chồng mới hiểu và thông cảm cho nhau. 
d
 Phương Thanh từng tâm sự mình là nữ ca sĩ “men” nhất làng nhạc Việt, chính vì thế với những vai diễn cải trang nam, giọng ca Trống vắng không gặp trở ngại. Trong khi đó, Minh Thuận cũng nhiều lần có màn giả gái trong chương trình Gương mặt thân quen.
s
Ngoài nhạc cảnh Mấy nhịp cầu tre, tập 8 Danh hài đất Việt còn có tiểu phẩm Gia trưởng thời nay với sự tham gia của các cây hài ăn khách Chí Tài, Minh Nhí, Ốc Thanh Vân, Thu Trang.
s
Tiểu phẩm xoay quanh gia đình Chí Tài và Ốc Thanh Vân. Mong muốn có con trai nối dõi nên khi vợ mang bầu, anh cấm cô ăn chua mà bắt ăn nhiều đồ ngọt. Chí tài còn in nhiều ảnh trẻ con ngộ nghĩnh mang khuôn mặt mình với hy vọng sinh quý tử giống y hệt bố. 
s
Với vở kịch này, khán giả được thưởng thức những màn đối đáp độc đáo giữa các nghệ sĩ. Chương trình lên sóng vào 21h, ngày 24/6 trên THVL1. 

Phương Giang

Ảnh: DL Duy

Bạn có thể quan tâm