Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Thùy có nguy cơ bỏ thi Vietnam Idol

Ngoài việc ca khúc mà mình lựa chọn trong Gala 7 không nhận được sự hài lòng của giám khảo Mỹ Tâm, cô còn đối diện với nguy cơ tắt tiếng và bị sốt.

Trước đêm Gala 7 với chủ đề Đêm giám khảo, sự căng thẳng, áp lực từ việc tự chọn bài hát đến việc tập luyện ca khúc do giám khảo chọn đã làm không khí những ngày trước đêm diễn thêm căng thẳng và hồi hộp. Chính vì vậy, cả Minh Thùy, Nhật Thuỷ và Đông Hùng đều dành phần lớn thời gian của mình cho việc luyện tập. Riêng với “búp bê quái vật”, cô còn phải đối diện với nguy cơ không thể hát được vào đêm thi tới.

Trong buổi tập gần đây với giám khảo Mỹ Tâm, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự không hài lòng với ca khúc mà Minh Thuỳ lựa chọn trong đêm thi tới. Việc phải đưa ra phương án thay thế bài hát trong thời gian quá ngắn cùng với sức khoẻ không được tốt đã làm cho Minh Thuỳ khá lo lắng.

"Tôi thấy hơi buồn và có chút thất vọng khi bài hát mình đã chọn không được chị Mỹ Tâm đồng ý".

Minh Thùy tâm sự: “Với tôi, đêm thi này vô cùng quan trọng và đầy áp lực. Đây là vòng thi mà mỗi thí sinh phải thể hiện cùng lúc 2 ca khúc với 2 thể loại khác nhau. Đến giờ phút này, việc chọn bài hát càng mang tính quyết định hơn bao giờ hết. Tôi thấy hơi buồn và có chút thất vọng khi bài hát mình đã chọn không được chị Mỹ Tâm đồng ý, nhưng bù lại cũng nhờ góp ý thẳng thắn của chị đã giúp tôi có sự lựa chọn đúng đắn hơn và hy vọng tôi sẽ tập kịp để có phần thi tốt trong đêm tới, dù thật sự lúc này đang rất mệt”.

Ngoài áp lực tập bài hát mới, Minh Thuỳ đang đối diện với nguy cơ bị tắt tiếng và có thể không hát được khi cơn sốt vẫn đang hành hạ dù cô vừa nhập viện điều trị trước đó, cộng với “việc lấy hơi khi hát không đúng cách” như giám khảo Mỹ Tâm nhận thấy, đã làm cổ họng bị đau và giọng trở nên khàn đặc.

Là cô gái duy nhất không được đào tạo bài bản về thanh nhạc có mặt trong top 3, cuộc đua của Minh Thuỳ rõ ràng vất vả hơn Đông Hùng và Nhật Thuỷ - những thí sinh sở hữu giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc tốt cộng với bản lĩnh sân khấu vững vàng. Đêm thi này chắc chắn sẽ là một rào cản không hề dễ vượt qua dành cho thí sinh này.

Tưởng chừng như đang nắm lợi thế, nhưng cô gái nhỏ nhắn Nhật Thủy cũng phải đối mặt với vấn đề khó khăn khác.

Được ban giám khảo đánh giá cao và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, nhưng điều đó không giúp Nhật Thuỷ tránh khỏi những căng thẳng và áp lực trong đêm thi tới, đến độ khiến cô gái này bị mắc chứng biếng ăn. Việc này làm cho gia đình Nhật Thuỷ vô cùng lo lắng. Bố mẹ cô không ngừng gọi điện hỏi han, gửi thuốc, sữa và cả đồ ăn để con gái tẩm bổ.

Nhật Thủy bị mắc chứng biếng ăn vì quá căng thẳng.

Là thí sinh nam duy nhất còn trụ lại trong top 3, Đông Hùng ghi điểm bởi giọng hát âm vực rộng, cao và ngoại hình sáng sân khấu. Mới đây, sau khi chia sẻ về biến cố mà chàng trai này phải trải qua, Đông Hùng đã nhận được sự quan tâm và động viên của rất nhiều khán giả. Mạnh mẽ, bản lĩnh và luôn tươi cười lạc quan, Đông Hùng đang cho thấy mình chính là đối thủ rất đáng gờm của hai cô gái còn lại.

Đêm giám khảo được truyền hình trực tiếp vào 20h tối chủ nhật ngày 20/4 trên VTV3. Sau đêm thi này, hai cái tên bước vào vòng Chung kết sẽ được xác định.

Đường đến chung kết Idol của 'búp bê quái vật' Minh Thùy

Giọng hát hiếm cùng sự đáng yêu, vô tư trên sân khấu, cô gái tròn trịa còn sở hữu thêm lượng fan đông đảo. Minh Thùy là thí sinh duy nhất chưa từng phải hát sing-off.

Hành trình đến chiến thắng Vietnam Idol của Nhật Thủy

Cô gái được xem là hot girl của mùa thi thứ 5 đã có những khoảnh khắc đứng trước nguy cơ bị loại cũng như những phần thi tỏa sáng, khuấy đảo cộng đồng người yêu nhạc.

Bình chọn bài hát hay nhất của Đông Hùng ở Vietnam Idol

Hai lần liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm và bị loay hoay với phong cách mà mình theo đuổi trong các vòng đầu, nhưng kể từ Gala 4, anh đã khẳng định bản thân với dòng nhạc pop rock.

Phương Giang

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm