Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh ‘Resident Evil’ tham gia phiên bản mới của ‘Hellboy’

Trong phiên bản tái khởi động (reboot) sắp tới của “Hellboy”, người đẹp Milla Jovovich dự kiến sắm vai phản diện Blood Queen - Nữ hoàng Máu.

Theo trang Deadline, hãng Lionsgate chuẩn bị ký hợp đồng với Milla Jovovich cho dự án tái khởi động Hellboy. Đây là phiên bản điện ảnh mới dành cho “đứa con của quỷ” với ngôi sao David Harbour trong vai chính.

Trong phim, nữ diễn viên 41 tuổi người Ukraine dự kiến sắm vai Blood Queen. Đây là mụ phù thủy độc ác mang dã tâm thống trị nhân loại, và là mục tiêu số một của Hellboy.

phim Hellboy moi anh 1
Milla Jovovich dự kiến sắm vai phản diện trong phiên bản mới của Hellboy. Ảnh: Lionsgate.

Trước Jovovich, hãng Lionsgate xác nhận David Harbour - tài tử của series Stranger Things - sẽ kế nhiệm Ron Perlman để trở thành Hellboy. Ngoài ra, ngôi sao gạo cội Ian McShane đảm nhận vai tiến sĩ Broom - cha nuôi của người hùng nhân vật chính.

Kế hoạch tái khởi động Hellboy được thông báo hồi tháng 5. Bộ phim mới do đạo diễn Neil Marshall (The Descent) thực hiện dựa trên kịch bản do Andrew Cosby và Christopher Golden chấp bút.

Ngoài ra, tác giả của nguyên tác truyện tranh là Mike Mignola cũng tham gia quá trình xây dựng kịch bản cho dự án.

phim Hellboy moi anh 2
David Harbour thay thế Ron Perlman để sắm vai Hellboy trong phiên bản tái khởi động. Ảnh: Outnow.

Hồi 2004, đạo diễn Guillermo del Toro từng chuyển thể bộ truyện tranh Hellboy lên màn bạc với ngôi sao Ron Perlman. Sau đó, ông thực hiện tiếp phần hai mang tên Hellboy: The Golden Army vào mùa hè 2008.

Tuy được giới phê bình đánh giá cao, nhưng The Golden Army lại không đạt doanh thu như mong đợi. Do đó, loạt phim của del Toro không thể có tiếp phần ba, cho dù cốt truyện vẫn còn đang dang dở và Perlman từng nhiều lần chia sẻ anh muốn hoàn tất trilogy (bộ ba phim) Hellboy của mình.

Về phía Milla Jovovich, cô mới chia tay nhân vật người hùng Alice sau khi loạt phim xác sống Resident Evil ra mắt tập cuối hồi đầu năm. Tuy nhiên, hãng Constantin Film sau đó đã sớm tiết lộ kế hoạch nối dài thương hiệu điện ảnh chuyển thể từ trò chơi trong thời gian tới.

Milla Jovovich dè dặt về kế hoạch tái khởi động ‘Resident Evil’

Đả nữ của loạt phim xác sống dựa trên trò chơi đưa ra lời khuyên cho các nhà sản xuất tại Constantin Film về kế hoạch làm mới “Resident Evil”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm