Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú làm vedette cho nhà thiết kế Dubai

Nữ người mẫu hóa thân thành cô dâu gợi cảm, yêu kiều trên sàn diễn tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối 17/10.

Trong đêm diễn thứ tư của tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, nhà thiết kế Dubai, Ezra Santos, mang đến bộ sưu tập đầm dạ hội lộng lẫy, xa hoa. Chân dài Minh Tú được chọn diễn kết màn. Khoác lên người bộ váy cưới cúp ngực phong cách haute couture, nữ người mẫu thu hút mọi ánh nhìn. 
Minh Tú chia sẻ cô rất phấn khích khi được nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Dubai chọn làm người mẫu "đinh". Trước đó, cô cũng được một số NTK khác chọn diễn "first face" hoặc chốt màn. 
Bồng bềnh, lãng mạn trên tông màu hồng nữ tính là dấu ấn của bộ sưu tập mang tên The Clara Collection. Ezra Santos lần lượt giới thiệu trên sàn diễn 25 mẫu thiết kế thuộc dòng thời trang semi haute couture. 
Nguyễn Oanh sải bước tự tin, mạnh mẽ trên sàn catwalk. 
Thế mạnh của nhà thiết kế Dubai là kỹ thuật dựng khối và xếp nếp trên nền trang phục dạ hội. 
Đặc biệt, chất liệu góp phần không nhỏ tạo nên hiệu ứng cho bộ sưu tập này. Những bộ đầm dạ hội có độ bồng nhưng vẫn giữ được sự uyển chuyển, nhẹ nhàng. 
Nhà thiết kế chia sẻ, chất liệu chính được làm từ sợi lá dứa kết hợp với lụa để tạo ra một loại vải thiên nhiên. Loại vải dệt tay này được thực hiện kỳ công nên khá quý hiếm. 
Ezra Santos ứng dụng kỹ thuật cắt laze khéo léo, tinh tế trên trang phục. Tông màu hồng đậm được sử dụng xen kẽ, tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập. 
Ngoài những mẫu đầm dạ hội lộng lẫy, nhà thiết kế cũng mang lên sàn diễn một vài thiết kế đầm ngắn, có tính ứng dụng cao. 
Trang phục màu hồng ngọt ngào dành cho quý cô đi dự tiệc. 
Nhà thiết kế Dubai bước ra chào khán giả khi show kết thúc. 

Bá Ngọc - Minh Đức

Bạn có thể quan tâm