Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú quyến rũ giữa nắng hè phương Nam

Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013 diện trang phục sang trọng, quý phái, nổi bật giữa không gian tràn ngập nắng hè.

Trong bộ ảnh mới được thực hiện ngay tại TP.HCM, Minh Tú thể hiện hình ảnh nữ tính, tinh tế trong lớp trang phục hiện đại, sang trọng hợp xu hướng. Nổi bật giữa không gian lãng mạn là hình ảnh cô gái xinh đẹp và quyến rũ.
Minh Tú thuộc lớp người mẫu cá tính của làng thời trang Việt. Chân dài có bề dày thành tích hoạt động nghề tích cực trên sàn diễn thời trang, lẫn vai trò người mẫu ảnh. Cô thường đảm nhận concept hình ảnh cá tính, nổi loạn... Nhưng lần này, người đẹp thể hiện vai diễn nền nã và có phần bay bổng, lãng mạn.
Minh Tú cho biết, mới đây, người đẹp vừa nhận lời mời từ công Mannequin. Đây là một trong những công ty quản lý người mẫu nổi tiếng ở Singapore và từng ký kết hợp đồng với Trang Khiếu. Họ mời Minh Tú tham dự một số show diễn thời trang, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang châu Á. Hiện người đẹp đã có mặt tại quốc đảo sư tử để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn xuất ngoại đầu tiên của mình.
Minh Tú cho biết, đây là lần đầu tiên cô nhận lời mời từ một công ty quốc tế. Khi quyết định tham dự show diễn thuộc tuần lễ thời trang châu Á, cô khá lo lắng về khả năng diễn sàn thời trang quốc tế ít ỏi của mình. Tuy nhiên, nhờ một số đàn chị tư vấn, cùng kinh nghiệm nhiều năm sải bước trên sàn catwalk Việt, ngày lên đường, Minh Tú có thêm tự tin với năng lực thể hiện của mình.
Minh Tú cao 1m79, số đo 86-59-91. Cô được đánh là là một trong những người mẫu Việt gần với chuẩn quốc tế. Tại thị trường trong nước, nhờ số đo hoàn hảo, giải bạc Siêu mẫu 2013 luôn được ưu ái catwalk ở những vị trí đẹp, thể hiện tốt ý tưởng của các nhà thiết kế.
Hình ảnh cá tính, mạnh mẽ, năng động gắn liền với Minh Tú trong nhiều shoot ảnh và trên sàn diễn.

Khánh Ly

Model: Minh Tú
Photo: Milor Trần
Makeup: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Stylist: Mì Gói

Bạn có thể quan tâm