Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tú quyết tâm học tiếng Anh để truyền cảm hứng cho người hâm mộ

Minh Tú quyết tâm học tiếng Anh không chỉ để phục vụ công việc mà còn muốn truyền cảm hứng đến cộng đồng người hâm mộ của mình.

Là một trong những một siêu mẫu - hoa hậu hàng đầu Việt Nam, từng hợp tác và tham gia các sàn diễn quốc tế, tiếng Anh là điểm cộng giúp Minh Tú trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt công chúng và bạn bè quốc tế.

Dù bị cộng đồng mạng "tìm" không ít lỗi sai trong cách phát âm, giao tiếp, phong thái tự tin vẫn giúp Minh Tú ghi điểm. So với những gì cô cố gắng, nỗ lực, khán giả sẵn sàng bỏ qua những lỗi nhỏ này. Tuy nhiên, đối với bản thân mình, cô không chấp nhận dừng lại mà muốn vươn ra xa và cao hơn. Vì thế, Minh Tú đặt mục tiêu nâng cao tiếng Anh là ưu tiên hàng đầu.

Etest anh 1
Minh Tú dành nhiều thời gian để tìm hiểu, trau dồi tiếng Anh cho bản thân.

“Khán giả bỏ qua không có nghĩa là họ chấp nhận những lần sau mình lại tiếp tục phạm lỗi. Điều họ trông chờ chính là sự thay đổi của bạn tại những đấu trường khác”, Minh Tú chia sẻ.

Cô nàng có sự tự tin nhưng điều đó phải đi cùng với kiến thức bài bản. Minh Tú dành nhiều thời gian để tìm hiểu, trau dồi cho bản thân. Để bồi dưỡng nâng cao trình độ tiếng Anh, Minh Tú chọn Trung tâm tiếng Anh du học Etest.

Tại đây người mẫu được khắc phục những lỗi sai trong phát âm, cải thiện cũng như rèn luyện, bổ sung từ vựng nhằm hoàn thiện các kỹ năng. Với chương trình “Etest đi cùng Minh Tú” được thiết kế lộ trình chuyên biệt, nàng mẫu được học trực tiếp với giáo viên bản ngữ.

“Nếu không thử thì bạn sẽ không biết là mình có làm được hay không? Nếu thất bại cũng chẳng sao, ít ra mình cũng đã cố gắng hết sức. Tuổi trẻ mà không làm chuyện điên rồ thì về già lấy cái gì để cười”, Minh Tú hài hước chia sẻ.

Nàng hậu cũng mong rằng quyết tâm học tiếng Anh của cô có thể truyền thêm động lực để mọi người, đặc biệt là giới trẻ, cùng nhau dành thời gian để học tập, vun đắp vốn ngoại ngữ dồi dào. Cô quan niệm, gia tài vô giá của con người chính là tri thức.

Trung tâm tiếng Anh du học Etest cam kết mang đến chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu theo mô hình 6 học viên/lớp và lộ trình chuyên biệt cho từng độ tuổi, giúp học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi IELTS, TOEFL, SAT và săn học bổng du học. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại website etest.edu.vn liên hệ hotline 028.39305266.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm