Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tuấn A# khoe xe tiền tỷ trong MV mới

Trong MV “Bạn và bè” sắp xuất xưởng, Minh Tuấn A# sẽ trải qua khoảng thời gian “lên voi xuống chó”, lúc rất giàu sang khi lại vô cùng nghèo khổ.

Sau một thời gian im ắng và gần như không có hoạt động gì nổi bật, sắp tới Minh Tuấn A# sẽ trở lại với khán giả yêu nhạc trong một dự án âm nhạc mới với chủ đề Bạn và bè.  

Chia sẻ về ý tưởng của MV mới, Minh Tuấn cho biết: Trải qua quá nhiều chuyện, tôi nhận ra phía sau một tình bạn luôn có nhiều màu sắc. Không phải ai bên cạnh mình cũng là bạn và không phải ai cứ chửi mình là thù. Khi trải qua một biến cố lớn trong cuộc sống, thậm chí mất trắng, những bộ mặt thật mới dần lộ ra”.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, ca khúc Bạn và bè được phối nhạc khá đơn giản, như một câu chuyện kể và tâm sự.
Minh Tuấn đầu tư khá công phu cho MV, trải dài theo những biến cố của cuộc đời con người từ khi đi học đến lúc trưởng thành, trải qua thành công và thất bại.

Vì thế, có khi sống vô cùng nghèo khổ, bị đuổi ra khỏi phòng trọ nhưng có lúc lên xe tiền tỷ thong dong.

Nam ca sĩ khoe xe tiền tỷ trong MV Bạn và bè.

Minh Tuấn chia sẻ: “Có một kỷ niệm vui khi quay là MV bị gián đoạn nhiều nhất không phải ở những phân đoạn cảm xúc, mà là đoạn… ăn me. Vì quay nhiều lần quá, diễn viên chịu không nổi vì me chua kinh khủng, còn ê kíp chịu không nổi vì… chảy nước miếng liên tục, không tập trung được. Quay hết cảnh đó coi như là cực hình”.

MV có sự góp mặt của các thành viên nhóm La Thăng. Dù chênh lệch nhau khá nhiều tuổi song cả ba vào vai những người bạn rất "ngọt" vì Minh Tuấn trẻ hơn tuổi rất nhiều. Ca khúc Bạn và bè dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 5/4, và ngày 10/4 sẽ chính thức ra mắt MV.


Tiểu Uyên

Ảnh: M.T

Bạn có thể quan tâm