Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MINI có thể tạo nên 15.000 tỷ phiên bản xe

Với 300 lựa chọn màu ngoại thất và 300 màu nội thất, MINI có thể tạo nên 15.000 tỷ phiên bản xe khác nhau để người mua lựa chọn theo phong cách.

MINI Countryman anh 1
Một chiếc MINI hoàn chỉnh được xuất xưởng từ nhà máy Oxford. Nhà máy có diện tích bằng 14 sân bóng, 4.000 nhân viên và 1.000 robot.
MINI Countryman anh 2
Cứ mỗi 68 giây, nhà máy Oxford lại cho ra đời một chiếc MINI. Sau khi hoàn thiện, xe được chuyển đến 110 nước trên thế giới.
MINI Countryman anh 3
Sau lắp ráp, mỗi chiếc ôtô phải trải qua 200 bước kiểm tra khắt khe để đảm bảo tính năng kỹ thuật và độ an toàn. Ví dụ để kiểm tra khả năng chống thấm nước từ bên ngoài, 50 lít nước sẽ được phun trực tiếp trên một m2 bề mặt xe trong một phút.
MINI Countryman anh 4
Xe cũng được thử nghiệm với nhiệt độ dao động lớn từ âm 40 độ cho đến 80 độ để đảm bảo khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó là các cuộc kiểm tra khả năng cách âm, cường độ rung, phân tích tiếng ồn trên các bề mặt đường khác nhau.
MINI Countryman anh 5
Khi di chuyển với tốc độ cao hay vào cua, khung gầm MINI tạo nên cảm giác chắc chắn, an toàn và phấn khích như đường đua cho người ngồi trên xe. Có tên go-kart (đua xe trên đường phố), cảm giác này đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng của hãng.
MINI Countryman anh 6
Trong các dòng xe của hãng, MINI Countryman có kích thước lớn nhất. Đây cũng là mẫu xe duy nhất sở hữu thiết kế 5 cửa thuộc thương hiệu nổi tiếng về ôtô thể thao.
MINI Countryman anh 7
MINI Countryman dài 2.596 mm. Kích thước này mang lại khoảng không gian rộng rãi cho cabin. Khoang hành lý có thể tích 350 lít và mở rộng lên 1.170 lít khi gập hàng ghế thứ 2.
MINI Countryman anh 8
Từ đây đến hết ngày 30/11, khách hàng mua xe MINI Countrymanđược tặng ngay một chuyến du lịch đến London - Oxford trong 6 ngày 5 đêm. Tại đây người mua sẽ được tham quan những biểu tượng của thành phố nước Anh như đồng hồ Big Ben, quảng trường Trafalgar, ngôi trường Oxford huyền thoại…
MINI Countryman anh 9
Khách hàng cũng tận mắt xem dây chuyền sản xuất xe MINI tại nhà máy Oxford. Mỗi chiếc ôtô được lắp ráp bởi hệ thống robot hiện đại trong từng chi tiết nhỏ. Để có thông tin chi tiết, độc giả liên hệ số điện thoại 01245316868 (TP.HCM) hoặc 01245216868 (Hà Nội).

MINI Clubman the he hai sap ve Viet Nam hinh anh

MINI Clubman thế hệ hai sắp về Việt Nam

0

Thế hệ thứ hai của MINI Clubman có tên gọi F54, được đầu tư thiết kế ngoại/nội thất sang trọng, đề cao tính cá nhân hóa và cải thiện sức mạnh động cơ.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm