Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
224 kết quả phù hợp
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Việc tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho người dùng giúp máy đọc sách dần chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng giới trẻ.
Mini game “Khói lửa”, “Phố siêu quậy” hay cuộc thi cho các nhà sáng tạo game quy mô toàn cầu… là những cập nhật mới mà Blockman GO mang đến cho người chơi trong dịp hè.
Chiến dịch “Phất lên cùng Cake” đã tạo nên sân chơi sôi động cho Gen Z khi được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn từ ngân hàng số Cake by VPBank (Cake).
Kim Hà (26 tuổi) thất bại khi tham gia đấu giá chiếc túi xách Dior Cadillac 1947. Sau đó, cô chấp nhận trả thêm tiền để sở hữu Chanel Classic 2015.
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Theo những người làm ở bộ phận nhân sự, sếp cần xác định ý tưởng, mục đích của hoạt động tập thể là gì. Khi đủ vui vẻ và hứng thú, nhân viên sẽ luôn chủ động tham gia.
Từng loay hoay tìm mặt bằng trung tâm hút khách và xoay sở đủ đường để duy trì cửa hàng thời dịch, nhiều tiểu thương Hà Nội tìm thêm hướng kinh doanh hiệu quả hơn trên sàn TMĐT.
Thuyền trưởng người Hàn Quốc đích thân tham gia vào bài tập, tạo ra không khí vui vẻ cho toàn đội U23 Việt Nam.
Theo nhà báo Nguyễn Phan Khuê, cuộc thi "Đại sứ Văn hóa đọc năm 2022" hướng đến mục tiêu lan tỏa, bồi dưỡng tâm hồn và chuẩn bị hành trang vào đời cho các em.
Ngày hội Honda Biker Day 2022 có sự tham gia của hơn 200 xe phân khối lớn, hành trình di chuyển từ Hà Nội tới Ninh Bình. Bên cạnh đó, Honda cũng mang tới nhiều hoạt động thú vị.
Với sân khấu hoành tráng và dàn line-up nổi tiếng, lễ hội Ravolution Music Festival hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt.
Sáng 30/4, sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên tại VBA 3x3 đã diễn ra kịch tính dưới sự hưởng ứng từ người hâm mộ dù gặp phải trời mưa.
Ngày 30/4, lễ khai mạc Giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3) đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Giải hứa hẹn những trận đấu kịch tính, hấp dẫn.
Đáp lại sự mong chờ của khán giả, VBA hé lộ địa điểm tổ chức giải bóng rổ 3x3 chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 3x3). Giải đấu cũng giới thiệu đến người hâm mộ nhiều hoạt động thú vị.
NCT Dream gửi tặng CD album vật lý “Glitch Mode” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Cuối tuần luôn là khoảng thời gian các công dân nhí của Vinhomes Smart City mong chờ để giải tỏa áp lực học hành, thi cử bằng cách thả mình vào những sở thích tuổi thơ.
Red Velvet gửi tặng CD album vật lý “The ReVe festival 2022 - Feel my rhythm” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
Nhân dịp khai trương cửa hàng cao cấp thứ hai với diện tích lớn nhất hệ thống, TopZone “chiêu đãi” iFan loạt ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 21/4.