Chó biến thành siêu nhân, người nhện trong lễ hội cosplay ở Mỹ
Comic Con International 2019 diễn ra tại San Diego là lễ hội truyện tranh và cosplay nổi tiếng ở Mỹ, thu hút đông đảo du khách cùng thú cưng tham dự.
143 kết quả phù hợp
Comic Con International 2019 diễn ra tại San Diego là lễ hội truyện tranh và cosplay nổi tiếng ở Mỹ, thu hút đông đảo du khách cùng thú cưng tham dự.
Bạn từng ngủ trong một căn nhà minion? Hãy cùng phóng viên khám phá khách sạn minion đang làm mưa làm gió ở Đà Lạt nhé.
Nó không nên tồn tại, hoặc tốt nhất các công ty công nghệ lớn nên dừng những trò đùa nhạt nhẽo nếu không nghĩ ra gì hay ho hơn.
Ngoài việc dùng hình nền phù hợp để che đi, người dùng Galaxy S10, S10e và S10 Plus cũng có thể ẩn vị trí camera đục lỗ thông qua cài đặt trên thiết bị.
Giữa hàng trăm chú Minion, bạn đã tìm thấy bọt biển nhỏ bé SpongeBob ở đâu chưa?
Bạn có nhìn thấy bọt biển SpongeBob đang ẩn nấp giữa những chú Minion trong bức tranh này không?
4 năm sau khi nổi tiếng, cô bán hàng online rồi theo đuổi nghệ thuật. Cát-xê từ việc diễn xuất giúp hiện tượng mạng một thời có thể tự lo cho bản thân mà không cần bố mẹ chu cấp.
“Shazam!”, “Avengers: Endgame”, “John Wick 3”, “X-Men: Dark Phoenix” hay “Frozen 2” nằm trong số các tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất 2019.
Qua bàn tay khéo léo, chiếc bánh mì đơn giản cũng có thể trở thành những tác phẩm độc đáo, đáng yêu khiến bạn không nỡ ăn.
Đà Lạt là một trong những điểm du lịch hút khách của Việt Nam. Tuy nhiên, tình trạng “chặt chém” du khách vẫn thường xuyên diễn ra, khiến nhiều người mất cảm tình.
Quái yêu Hồ Ba, Minion, bé Groot, Baymax, siêu khuyển CJ7 đều là những nhân vật giả tưởng dễ thương "đốn tim" người xem trên màn ảnh rộng suốt nhiều năm qua.
Trong 10 phim ăn khách nhất năm qua, Disney chiếm ưu thế tuyệt đối với 5 tác phẩm. Universal có hai phim, còn Sony, Warner Bros. và một phim Trung Quốc giành các vị trí còn lại.
Không chỉ giúp nhà sản xuất thu về hàng tỷ USD doanh thu phòng vé, các biểu tượng hoạt hình còn bước ra đời sống thật để tạo thành những “mỏ vàng” cho ngành công nghiệp giải trí.
Tổng thống Trump và phu nhân đón tiếp và phát kẹo cho trẻ em tới thăm Nhà Trắng, nơi đã được trang hoàng cho phù hợp với không khí trước ngày Halloween.
Ảnh chụp nhà và các vật dụng của thầy Nguyễn Gia Thọ hiện được dân mạng thích thú bởi đều có màu xanh lá. Thậm chí, luận án tiến sĩ của anh cũng liên quan tới màu sắc này.
“Despicable Me 3” mới cán mốc 1 tỷ USD toàn cầu, qua đó biến thương hiệu của xưởng Illumination Entertainment trở thành loạt phim hoạt hình đắt khách nhất mọi thời đại.
Những con số tại thị trường Bắc Mỹ của mùa hè năm nay không thể khiến Hollywood hài lòng. Nhưng sự thật cũng không hề tăm tối như nhiều người tưởng tượng.
Phim hoạt hình là “thỏi nam châm” với rất nhiều trẻ nhỏ. Thay vì đau đầu tìm phương pháp cách ly con khỏi TV, Ipad, nhiều cha mẹ dùng chính hoạt động này để giúp con học tiếng Anh.
Anna và Elsa, Hiro và Tadashi hay Lilo và Nani… là những cặp anh, chị em để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhí và các bậc phụ huynh qua các bộ phim hoạt hình nổi tiếng.
Mèo đi hia trong “Shrek”, Olaf trong “Frozen”, Maui trong “Frozen” hay binh đoàn Minion của “Despicable Me” đều là những nhân vật phụ nhưng khiến người xem nhớ mãi.