Trải nghiệm không gian Trung thu đa sắc màu tại Vincom
Được trang trí rực rỡ cùng nhiều hoạt động lễ hội, 79 trung tâm thương mại Vincom hứa hẹn là điểm check-in hấp dẫn dịp Trung thu năm nay.
41 kết quả phù hợp
Được trang trí rực rỡ cùng nhiều hoạt động lễ hội, 79 trung tâm thương mại Vincom hứa hẹn là điểm check-in hấp dẫn dịp Trung thu năm nay.
Nhiều công ty Trung Quốc cắt giảm lương nhân viên sau khi dịch virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) tàn phá các ngành công nghiệp từ ôtô, bán lẻ, công nghệ đến quảng cáo.
Nhân dịp 8/3, cánh mày râu có thể tạo nên một buổi tối lãng mạn và dành tặng món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu thương.
Các hãng bán lẻ nổi danh tại châu Á đang rơi vào tầm ngắm điều tra của giới chức Hàn Quốc với cáo buộc cố tình gây nhầm lẫn cho khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.
Thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế Miniso vừa ra mắt hàng nghìn sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, thu hút nhiều lượt khách hàng đến mua sắm.
Gần 2.500 gian hàng giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng với tổng giá trị 3 tỷ đồng tạo nên đại tiệc mua sắm quy mô từ 23/11 đến 25/11 tại hệ thống TTTM Vincom.
Cuộc thi quay video trang điểm cá nhân “Make up xinh - Rinh quà khủng” trên trang fanpage của Lotte Mart đang thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.
Bộ trưởng Trần Tuấn Anh vừa chỉ đạo rà soát, kiểm tra tại các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh tương tự Mumuso, nơi bị phát hiện bán gần 100% hàng Trung Quốc.
2 năm gần đây, thị trường Việt Nam nổi lên mô hình kinh doanh bán lẻ trong đó Miniso được cho là đơn vị nổi bật với hơn 40 cửa hàng. Vậy thực tế Miniso là thương hiệu như thế nào?
Miniso Việt Nam hiện được điều hành và quản lý từ đội ngũ nhân sự do Miniso Trung Quốc cử sang để thay thế vị trí bà Dương Thanh Tâm, người đưa Miniso về Việt Nam 2 năm trước.
Chuyên gia bán lẻ cho rằng việc mập mờ nhãn mác xuất xứ khiến nhiều khách nhầm lẫn và chọn mua ở các điểm bán gắn mác Nhật, Hàn nhưng chủ yếu bán hàng Trung Quốc.
Không chỉ Mumuso bị phát hiện bán 99,3% hàng Trung Quốc, người tiêu dùng còn tố hàng loạt thương hiệu khác như Miniso, Daiso, Yoyoso… cũng bán hàng “made in China”.
Giới thiệu là thương hiệu đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản nhưng gần như 100% sản phẩm tại các cửa hàng Mumuso, Miniso đều ghi nguồn gốc "sản xuất tại Trung Quốc".
Sự kiện Vincom Black Friday thu hút sự tham gia của gần 2.000 gian hàng từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, với mức giảm giá đến 50% cùng hơn 5 tỷ đồng quà tặng.
Giá mặt bằng nhà phố tại TP.HCM đang được đẩy cao ngất trước sự gia nhập ồ ạt và mở rộng hệ thống của các thương hiệu bán lẻ, thức ăn nhanh từ năm 2016 đến nay.
Clip “Mannequin Challenge” với sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Ái Phương, Hương Giang Idol, Châu Bùi... thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Được coi là đại gia trẻ của ngành bán lẻ châu Á với 1.600 cửa hàng sau 3 năm khai trương, Miniso chính thức có mặt tại TP.HCM trong tháng 12.
Thị trường bán lẻ tiếp tục biến động với sự xuất hiện đại gia của một nước láng giềng.
Thương hiệu đồ tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang Miniso đã chính thức đến Việt Nam với việc khai trương ba cửa hàng tại Hà Nội và thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.
Chuỗi cửa hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang Miniso chính thức đến Việt Nam ngày 10/9 với 3 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.