Màn chia tay đầy nước mắt của 2NE1
CL chia sẻ cô khóc nhiều khi 2NE1 kết thúc màn trình diễn ở Coachella 2022 và tiễn các thành viên ra sân bay trở về Hàn Quốc.
56 kết quả phù hợp
CL chia sẻ cô khóc nhiều khi 2NE1 kết thúc màn trình diễn ở Coachella 2022 và tiễn các thành viên ra sân bay trở về Hàn Quốc.
2NE1 đã tan rã và bản quyền thương hiệu thuộc về YG Entertainment. Đó là lý do nhóm phải âm thầm chuẩn bị tiết mục tại Coachella.
Chuyên gia âm nhạc nhận định 2NE1 khó có thể tái hợp bởi YG Entertainment nắm giữ bản quyền thương hiệu và những ca khúc của nhóm.
Việc T.O.P xóa tên BlackPink trong bài đăng đang khiến người hâm mộ tức giận. Họ chỉ trích và cho rằng nam rapper thù ghét đàn em.
CL muốn 2NE1 biểu diễn cùng nhau trước khi quá muộn. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn người hâm mộ thông qua sân khấu Coachella.
2NE1 tái hợp sau 6 năm thông qua sân khấu Coachella Valley Music and Arts Festival. Công chúng thích thú với màn biểu diễn của nhóm.
Đội hình nhóm nhạc nữ mới của Cube Entertainment được đánh giá có khả năng và ngoại hình đồng đều, vượt trội các đàn chị đi trước là CLC và (G)I-DLE.
Nhóm nhạc Eternity gồm 11 thành viên được tạo ra bằng công nghệ hình ảnh ảo. Họ thậm chí không dựa trên khuôn mặt của người thật.
Tài khoản Kim Minji đăng tải những bức hình chụp bữa cơm trưa tại một trường trung học ở Hàn Quốc. Thực đơn các món ăn đều đa dạng, bắt mắt.
Nữ trọng tài chính và trợ lý có nhan sắc xinh đẹp, gây ấn tượng mạnh với khán giả trong trận bán kết bóng đá nữ giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tối 5/12.
Kỳ thi đại học khốc liệt không phải là "cuộc chiến" duy nhất mà người trẻ Hàn cần "chiến thắng" để có tương lai rộng mở. Ngược lại, áp lực học hành, thi cử càng gay gắt hơn.
Thành viên trẻ tuổi nhất trong các nhóm nhạc thần tượng Kpop – Yeseo, đang trở nên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu của cô.
Sau kỳ thi đại học quyết định tương lai, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy trống rỗng, mất mục tiêu trước khi thấp thỏm về kết quả và bước sang hành trình mới áp lực hơn.
Một hãng mỹ phẩn Hàn Quốc cho biết, đàn ông nước này quan tâm đến các loại mỹ phẩm chăm sóc da hơn khi thực hiện nghĩa vụ quân sự bởi họ thường xuyên phải hoạt động ngoài trời.
Cùng chiêm ngưỡng những món đồ xa xỉ đến từ thương hiệu Chrome Hearts xuất hiện trong các MV của "gà" nhà YG!
Người dân Hàn Quốc thường lựa chọn nhãn hàng công nghệ nội địa, gây khó cho các doanh nghiệp nước ngoài cạnh tranh.