Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr bán nude trong clip quảng cáo mới

Bà mẹ một con chỉ mặc nguyên nội y và khoe cơ thể hoàn hảo khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của một thương hiệu thời trang.

Sau khi chia tay hãng nội y Victoria's Secret, sự nghiệp người mẫu của Miranda Kerr dường như ngày càng rộng mở. Không bị gò bó về thời gian, chân dài xinh đẹp có thể nhận lời chụp ảnh trang bìa cho nhiều tạp chí trên khắp thế giới hoặc tham gia những chiến dịch quảng cáo mới.

Đây được coi là chiến dịch quảng cáo sexy nhất của hãng Reebok.
Miranda Kerr khoe thân hình chuẩn trước ống kính.
Hình ảnh Miranda Kerr trong chiến dịch quảng cáo trước đó của Reebok.

Hiện nay, Miranda Kerr đang là gương mặt đại diện của H&M, Calvin Klein, Swarovski và Reebok. Trong chiến dịch quảng cáo mới đây của thương hiệu thời trang thể thao Reebok, người đẹp không chỉ khoe thân hình khỏe khoắn, dẻo dai, mà còn khiến fan ngất ngây bởi màn cởi đồ táo bạo trước ống kính. Dù không còn là thiên thần nội y, Miranda vẫn giữ được những đường cong trời phú.

Mới đây, khi tham gia bữa tiệc hậu Oscar do tạp chí Vanity Fair tổ chức, chân dài Úc cũng diện bộ đầm khá táo bạo. Bộ đầm đính sequin lấp lánh, được thiết kế cổ chữ V khoét sâu và có khoảng hở lớn ở lưng khiến chân dài 30 tuổi trông thật nổi bật trong bữa tiệc.

Bà mẹ một con mặc sexy tại bữa tiệc hậu Oscar.

Tại đây, Miranda Kerr đã hội ngộ chồng cũ, tài tử Orlando Bloom. Mặc dù Miranda đang bận trả lời phỏng vấn, Orlando vẫn tiến đến ngắt lời và chào hỏi vợ cũ. Sau đó, anh nhanh chóng đặt một nụ hôn nhẹ lên má người đẹp. Nguồn tin từ trang Daily Mail cho biết, cặp đôi vẫn giữ được những tình cảm tốt đẹp và quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của nhau.

Miranda đang trả lời phỏng vấn thì Orlando bất ngờ đến hỏi thăm.
Anh khen Miranda trông thật tuyệt và nhanh chóng hôn lên má cô.
Cựu thiên thần nội y ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào.

Orlando Bloom và Miranda Kerr kết hôn năm 2010. Sau khi có với nhau cậu nhóc kháu khỉnh tên Flynn, năm ngoái, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù cả hai đều không nói rõ lý do khiến hôn nhân đổ vỡ, song có nhiều tin đồn cho rằng Orlando Bloom đồng tính. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm