Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr diện crop-top gợi cảm trên phố Paris

Cựu thiên thần nội y bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất, đang được các fashionista lăng xê nhiệt tình.

Hôm 28/9, Miranda Kerr thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố Paris trong bộ trang phục gợi cảm, nhưng vẫn không kém phần cá tính. Diện chiếc áo crop-top màu đen sexy, kết hợp với quần jeans năng động, bụi phủi, bà mẹ một con tự tin khoe bụng săn chắc trước ống kính.

Mặc dù không có lịch diễn ở Paris Fashion Week, nhưng Miranda Kerr vẫn có mặt ở kinh đô thời trang để tham dự một số show với tư cách khách mời. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia một số sự kiện bên lề như quảng bá cho ấn phẩm mới của Vogue Nhật Bản.

Miranda Kerr xinh đẹp, cá tính trên phố Paris khi đến sự show thời trang của Sonia Rykiel.
Bà mẹ một con tự tin diện áo crop-top khoe eo thon.
Dù không còn là thiên thần của Victoria's Secret, Miranda vẫn được các hãng thời trang săn đón.

Cựu thiên thần nội y tỏ ra khá thích thú khi được ở Paris đúng thời điểm diễn ra tuần lễ thời trang. Cô chia sẻ nhiều hình ảnh xinh đẹp của mình, kèm theo dòng tâm trạng: "Không có thành phố nào giống Paris".

Miranda Kerr hiện không còn là thiên thần của Victoria's Secret, tuy nhiên, cô vẫn được nhiều hãng thời trang lớn cũng như tạp chí danh tiếng săn đón. Năm 2014, người đẹp Australia vẫn xếp vị trí thứ 2 trong danh sách Những chân dài thu nhập cao nhất, do Forbes bình chọn. Người đẹp thu về tổng cộng 7 triệu USD từ hợp đồng với Wonderbrath, H&M, Swarovski, Reebok, Mango.

Bà mẹ một con khoe lưng trần sexy.
Trong một sự kiện trước đó, cũng diễn ra ở Paris, cựu thiên thần nội y thể hiện sự sành mốt của mình khi khoác hờ chiếc áo thiết kế tua rua bên ngoài bộ jumpsuit trắng.
Mốt tua rua đang gây sốt ở khắp các kinh đô thời trang và được các fashionista lăng xê nhiệt tình.
Miranda Kerr quảng bá ấn phẩm mới của Vogue Nhật Bản.

Vũ điệu tua rua tung hoành các kinh đô thời trang thế giới

Nếu đang băn khoăn không biết xu hướng thời trang nào đang "hot" hiện nay, hãy đến với kinh đô thời trang New York, London hay Milan và bạn sẽ thấy mốt tua rua phủ sóng khắp nơi.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm