Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr trễ nải khoe vòng một

Bà mẹ một con xinh đẹp lại khiến cánh mày râu điêu đứng bằng bộ ảnh nội y mới.

Miranda Kerr trễ nải khoe vòng một

Bà mẹ một con xinh đẹp lại khiến cánh mày râu điêu đứng bằng bộ ảnh nội y mới.

Mặc dù đã chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret, hãng nội y danh tiếng nhất thế giới, nhưng Miranda Kerr vẫn có cơ hội khoe eo thon, dáng chuẩn trong một loạt chiến dịch quảng cáo mới. Lần này, cô xuất hiện trên tạp chí Net-a-Porter với hình ảnh vô cùng sexy.

Bên cạnh shoot hình thời trang áo tắm ấn tượng, chân dài xinh đẹp còn trải lòng với người hâm mộ về công việc, gia đình và mối quan hệ với Victoria's Secret. Cựu "thiên thần nội y" cho biết trong công việc cô là người mạnh mẽ và độc lập, nhưng khi trở về nhà cô muốn làm người vợ, người mẹ hiền dịu.

"Trước đây, trong các mối quan hệ, tôi luôn tỏ ra là người mạnh mẽ, có thể tự mình làm tất cả và không cần một người đàn ông. Nhưng tôi nhận ra đó là một sai lầm. Đàn ông luôn muốn được bảo vệ, che chở, giúp đỡ người phụ nữ của mình. Hãy cho họ cơ hội được làm việc đó" - Miranda chia sẻ.

Những shoot hình thời trang mới nhất của Miranda Kerr.

 Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu có phong cách đường phố ấn tượng, sành điệu nhất. Cô luôn giữ gìn hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Dù bận rộn với hàng tá công việc nhưng Miranda lúc nào cũng hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ. Cô tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi đưa con trai cưng đi chơi và cậu bé Flynn tỏ ra rất quấn mẹ.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm