Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miranda Kerr trổ tài uốn dẻo

Bà mẹ một con xinh đẹp khoe ảnh tạo dáng gập cong người trên bãi biển và khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Miranda Kerr trổ tài uốn dẻo

Bà mẹ một con xinh đẹp khoe ảnh tạo dáng gập cong người trên bãi biển và khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Đây không phải lần đầu tiên cựu thiên thần Victoria's Secret khoe khả năng uốn dẻo của mình. Trước đó, cô đã từng khoe kỹ thuật này trong chiến dịch quảng cho một thương hiệu giày. Với bức ảnh mới, được đăng tải trên trang cá nhân của người đẹp, Miranda Kerr không chỉ trổ tài uốn dẻo chân mà còn gập cong người thành hình vòng cung, đầu dốc xuống đất. Tư thế tạo dáng ấn tượng này cũng làm lộ thân hình mỏng manh và không một chút mỡ thừa của thiên thần nội y.

Miranda Kerr gập cong người trên bãi biển.

Theo tiết lộ trước đó của Miranda Kerr, để có một thân hình đẹp và dẻo dai, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, cô thường xuyên tập yoga và pilate. Đây là những bài tập không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của bà mẹ một con.

Miranda Kerr nổi tiếng khắp thế giới trong vai trò một trong những "thiên thần nội y" sáng giá nhất của gia đình Victoria's Secret. Sự ra đi gần đây của cô khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Khi Miranda Kerr bất ngờ chia tay hãng nội y danh tiếng nhất thế giới, có nguồn tin cho rằng cô bị sa thải vì thái độ chảnh chọe. Tuy nhiên, đích thân chân dài 29 tuổi tiết lộ cô ngừng ký hợp đồng với hãng do quá bận bịu với những công việc khác và không đáp ứng được một hợp đồng toàn phần.

Người đẹp sở hữu thân hình dẻo dai nhờ chăm chỉ tập yoga.

Hà Thu

 Theo Infonet

Hà Thu

 Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm