Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Teen Diễm Trang gợi cảm với sắc màu retro

Tông màu nổi bật nhưng đậm chất cổ điển, kèm theo trang phục hơi hướng đồng quê đã giúp hình ảnh tuổi teen của Diễm Trang thêm phần mới mẻ và cá tính.

Miss Teen Diễm Trang gợi cảm với sắc màu retro

Tông màu nổi bật nhưng đậm chất cổ điển, kèm theo trang phục hơi hướng đồng quê đã giúp hình ảnh tuổi teen của Diễm Trang thêm phần mới mẻ và cá tính.

Dần thoát khỏi hình ảnh vẻ đẹp tuổi teen dễ thương để đến với hình tượng trưởng thành và gợi cảm, Miss Teen Diễm Trang đang nổ lực khẳng định gu thời trang cá tính, quyến rũ. Cô gái sinh năm 1991 đang còn ngồi ghế nhà trường nhưng vẫn khá đắt show chụp ảnh thời trang và làm MC sự kiện. 

Đầu năm 2013, Diễm Trang nhận được danh hiệu Nữ hoàng cà phê của một cuộc thi diễn ra tại thành phố cà phê - Đắk Lắk. Ngoài công việc làm mẫu, MC, người đẹp còn muốn thể hiện mình với vai trò diễn viên, do đó, để có được những kiến thức điện ảnh cần thiết, người đẹp theo học lớp diễn xuất với giảng viên đến từ Hollywood, cùng nhiều diễn viên nổi tiếng trong nước. Trước đó, Diễm Trang đã để lại ấn tượng với vai diễn trong phim Duyên nghiệp, đạo diễn Vũ Thái Hòa. Sắp tới, Diễm Trang có thể sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng cà phê Quốc tế 2013.

Trong bộ ảnh thời trang mới, Diễm Trang hóa thân với hình ảnh quyến rũ và thu hút, những gam màu rực rỡ của phong cách retro cổ điển phù hợp với ngoại hình và khuôn mặt đậm chất nữ tính, dịu dàng. Ngoài sự phối hợp đầy ngẫu hứng giữa những gam màu, cách chơi họa tiết cùng đường nét cá tính của trang phục cũng tạo nên hình ảnh mới mẻ mà Diễm Trang mong muốn.

Tông màu nổi bật nhưng cách phối đường nét và họa tiết cổ điển giúp người đẹp nổi bật trong tạo hình quyến rũ.

 Phụ kiện kính tròn của thập niên 70 góp phần tạo hình ảnh lạ mắt.

Sau khi đạt danh hiệu Nữ hoàng cà phê, Diễm Trang có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp, gần đây, cô bắt đầu dấn thân trong lĩnh vực điện ảnh, lĩnh vực đòi hỏi niềm đam mê và năng khiếu trời phú.

 Diễm Trang sở hữu khuôn mặt nữ tính cùng nụ cười rạng ngời.

Cách phối hợp họa tiết chấm bi, in hoa cổ điển và tông màu thanh nhã tạo sức hút khó rời mắt.

 Phụ kiện phối hợp ăn ý góp phần tạo điểm nhấn.

Họa tiết ô vuông cổ điển tại áo đi cùng chân váy ngắn ôm sát, áo khoác ren tông màu hồng nổi bật tạo hình tượng cho một cô gái thời thượng.

Họa tiết in hoa vẫn giữ được vị trí được yêu thích nhất mùa hè, trang phục váy liền in hoa cổ điển kết hợp hài hòa cùng khăn voan, cách thắt buộc tạo hình ảnh mới lạ.

 Bộ ảnh được hỗ trợ từ: Photo: Hardy Yuen, stylist: Ngô Minh Anh, trang điểm: Dâu Tây,  trang phục: Tree House

Thủy Anh

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm