Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tài chính ôtô MMV Auto Finance

Ngày 30/8, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) ra mắt dịch vụ hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance (MAF), áp dụng cho khách hàng mua xe của hãng.

Bên cạnh cam kết về chất lượng sản phẩm, MMV nỗ lực đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu xe Mitsubishi thông qua chương trình hỗ trợ tài chính MAF. Với giải pháp tài chính thiết thực, ưu đãi hấp dẫn cùng thủ tục hồ sơ đơn giản, khách hàng có thể chủ động cân đối chi phí đầu tư sở hữu xe trong kế hoạch ngắn hạn cũng như dài hạn. Website của chương trình chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ mmvautofinance.vn.

Trong chương trình này, MMV đồng hành với Ngân hàng TMCP Tiên Phong - TPBank giới thiệu 2 gói tài chính mua xe: “Gói vay ưu việt” có lãi suất cố định 6,3% trong 36 tháng và “Gói vay tiêu chuẩn” với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Mitsubishi Motors Viet Nam,  MMV Auto Finance anh 1

Khách mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage được ưu đãi ân hạn nợ gốc “không đồng không lãi suất” đến hết tháng 2/2022.

Với “Gói vay ưu việt”, khách hàng hưởng mức lãi suất ưu đãi 6,3%/năm, duy trì trong 3 năm đầu tiên. Đây được xem là gói vay phù hợp cho các khách hàng muốn thanh toán khoản tiền cố định hàng tháng, có thể chủ động phương án tài chính trong tương lai.

Nếu lựa chọn “Gói vay tiêu chuẩn”, khách hàng có thể mua xe với chi phí ban đầu tương đương 15% giá trị xe trả trước, được miễn lãi suất trong năm đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng mua xe Xpander, Xpander Cross hoặc Attrage được ưu đãi thêm ân hạn nợ gốc “không đồng không lãi suất” đến hết tháng 2/2022.

Mitsubishi Motors Viet Nam,  MMV Auto Finance anh 2

Bảng thông tin chi tiết về 2 gói vay ưu đãi của MAF.

Các gói vay của MAF đảm bảo thủ tục hồ sơ rõ ràng, quy trình xét duyệt và giải ngân nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn TPBank sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mua xe Mitsubishi tại showroom các nhà phân phối uỷ quyền của MMV.

100 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ và mua xe qua chương trình MAF sẽ nhận được quà tặng đặc biệt từ MMV, TPBank. Phần quà gồm một khánh treo Doji mạ vàng 24K và máy phát nanoe X giúp khử mùi, lọc không khí.

Mitsubishi Motors Viet Nam,  MMV Auto Finance anh 3

Xe Xpander được nhiều gia đình Việt lựa chọn.

Dịch vụ hỗ trợ tài chính MAF bước đầu được triển khai tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Trong quá trình thí điểm dịch vụ, MMV sẽ ghi nhận phản hồi của khách hàng để tiếp tục phát triển các giải pháp tài chính thông minh, xây dựng kế hoạch mở rộng phạm vi áp dụng dịch vụ.

Để đăng ký nhận tư vấn cũng như tham khảo thông tin chi tiết về chương trình hỗ trợ tài chính MAF, khách hàng truy cập website mmvautofinance.vn, gọi hotline 18001514 hoặc liên hệ nhà phân phối ủy quyền của MMV gần nhất tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm