Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Outlander bản hybrid được ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi vừa giới thiệu Outlander phiên bản plug-in hybrid tại Thái Lan với mức giá từ 54.270 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV ra mat Thai Lan anh 1

Mitsubishi vừa giới thiệu chiếc Outlander PHEV (xe plug-in hybrid - hybrid cắm sạc) tại Thái Lan trong khuôn khổ Triển lãm Thai Motor Expo 2020. Như vậy, Thái Lan là quốc gia thứ 3 ở Đông Nam Á được ra mắt phiên bản hybrid của Outlander, sau Indonesia và Philippines.

Mitsubishi Outlander PHEV ra mat Thai Lan anh 2

Trong khi tại Indonesia và Philippines, xe được phân phối phiên bản nhập khẩu, Outlander PHEV tại Thái Lan là bản lắp ráp trong nước. Phiên bản hybrid của Outlander được lắp ráp tại nhà máy Laem Chabang từ tháng sau, theo tờ Bangkok Post. Mẫu SUV này có giá từ 1,64 triệu baht (tương đương 54.270 USD) cho bản GT đến 1,75 triệu baht (57.875 USD) cho bản GT Premium.

Mitsubishi Outlander PHEV ra mat Thai Lan anh 3
Outlander PHEV được trang bị hệ thống động cơ gồm 2 động cơ điện bố trí ở trục trước và sau. Động cơ điện ở trục trước có công suất 80 mã lực, mô-men xoắn 137 Nm trong khi động cơ còn lại cho ra công suất 93 mã lực, mô-men xoắn 195 Nm. Ngoài ra, chiếc SUV này còn có động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh 2.4L MIVEC sản sinh công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 199 Nm.
Mitsubishi Outlander PHEV ra mat Thai Lan anh 4

Do động cơ điện bố trí ở cả 2 trục xe, Outlander PHEV sử dụng hệ dẫn động 4 bánh Super All-Wheel Control của Mitsubishi. Xe có gói pin 13,8 kWh, cung cấp quãng đường di chuyển khoảng 55 km ở chế độ điện. Trên Outlander PHEV, động cơ xăng chỉ đóng vai trò trợ lực cho động cơ điện khi cần thiết và sạc điện cho gói pin. Theo công bố của nhà sản xuất, Outlander PHEV có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,9 lít/100 km.

Mitsubishi Outlander PHEV ra mat Thai Lan anh 5

Ở bên ngoài, Outlander PHEV có kiểu dáng tương tự Outlander phiên bản facelift ra mắt hồi đầu năm nay. Xe vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield quen thuộc của Mitsubishi. Điểm nhấn là mặt lưới tản nhiệt được thiết kế lại theo dạng tổ ong kết hợp với 2 thanh mạ chrome to bản.

Mitsubishi Outlander PHEV ra mat Thai Lan anh 6

Điểm khác biệt của Outlander PHEV với bản chạy xăng là bộ ốp, cản trước trùng màu với thân xe, tên xe gắn thêm tên phiên bản PHEV và bộ mâm 18 inch đa chấu. Ở bên trong, cần số của Outlander PHEV cho cái nhìn hiện đại hơn.

Mitsubishi Outlander PHEV ra mat Thai Lan anh 7

Outlander PHEV được trang bị hệ thống đèn LED trước sau, khóa thông minh, đề nổ bằng nút bấm, điều hòa 2 vùng, hàng ghế trước chỉnh điện, cốp điện, nội thất bọc da, màn hình thông tin giải trí 8 inch cảm ứng tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh 6 loa.

Mitsubishi Outlander PHEV ra mat Thai Lan anh 8

Các công nghệ hỗ trợ trên xe gồm phanh tự động khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, đèn tự động...

Toyota CH-R phiên bản thể thao được ra mắt tại Australia

Toyota CH-R được bổ sung gói bodykit GR Sport. Xe có giá từ 27.750 USD tại Australia.

Honda CR-V Hybrid 2021 được ra mắt tại Anh

CR-V Hybrid 2021 được trang bị công nghệ e:HEV mới nhất của Honda với sức mạnh 181 mã lực.

Minh Quân

Ảnh: Paultan, Mitsubishi

Bạn có thể quan tâm