Loạt xe dễ mua trong tầm giá 400 triệu đồng
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
3.214 kết quả phù hợp
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Với mức giá 669 triệu đồng, Atto 2 đang là đại diện có mức giá thấp nhất của BYD tại thị trường Việt.
Các nền tảng gọi xe đang bắt tay với tổ chức tài chính để cung cấp gói vay phù hợp cho tài xế, từ mua phương tiện trả góp đến vay tiêu dùng không cần chứng minh thu nhập.
Sản lượng xe lắp ráp tăng mạnh, nhiều hãng xe mở mới hoặc xây thêm nhà máy nhưng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn khó sớm dẫn đầu khu vực.
Loạt ôtô mới gia nhập thị trường Việt cung cấp nhiều lựa chọn cho khách Việt ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố công nghệ pin mới có thể giúp xe điện chạy 3.000 km sau mỗi lần sạc, tuy nhiên tính ứng dụng vẫn còn bị hoài nghi.
Khác với các mẫu SUV đàn anh có giá bán tiền tỷ, Skoda Kushaq ra mắt khách Việt khởi điểm dưới 600 triệu đồng, một phần nhờ nguồn gốc lắp ráp trong nước.
Mẫu SUV cỡ B được phát triển trên khung gầm MQB của tập đoàn Volkswagen, sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1.0L.
Các mẫu xe sắp ra mắt dự kiến có giá bán thấp, cạnh tranh ở những phân khúc nóng nhất tại thị trường Việt như xe điện mini, SUV hạng B, C.
Việc hợp nhất hai thương hiệu lớn trong ngành xe thương mại Mitsubishi Fuso và Hino và sự tham gia của Toyota cùng Daimler được kỳ vọng sẽ mở ra kỷ nguyên mới trong phân khúc này.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
BYD Atto 2 được định vị nằm giữa Dolphin và Atto 3, sẽ cạnh tranh với các mẫu xe khác trong phân khúc SUV cỡ B.
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Sau 160.000 km, anh Tùng đã chạm mốc bảo hành của chiếc VF 5. Theo chủ xe tính toán, anh chỉ tốn khoảng 8 triệu đồng chi phí bảo dưỡng và sửa chữa xe sau gần 3 năm sử dụng.
Hơn 150 năm từ Nhật Bản vươn ra toàn cầu, Mitsubishi Heavy Industries ghi dấu ở các lĩnh vực như ôtô, thang máy, hàng hải, hàng không, năng lượng và không thể bỏ qua mảng điều hòa.
Sản lượng và giá trị xuất khẩu giảm, lợi nhuật hụt hàng nghìn USD sau một tháng là tình trạng của nhiều nhà sản xuất ôtô Nhật Bản trước chính sách thuế của ông Donald Trump.
Các hình thức ưu đãi khác nhau như hỗ trợ phí trước bạ, giảm tiền mặt giúp nhiều mẫu SUV cỡ B dễ mua trong dịp hè.
Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Hàn Quốc Kim Soo-hyun hay "ngọc nữ Nhật Bản" Nagano Mei tạo ra lùm xùm truyền thông lớn trong năm nay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhãn hàng.
Mitsubshi điều chỉnh giá bán loạt ôtô tại Mỹ tăng thêm trung bình 2,1%, sau khi nhiều hãng xe khác như Ford, Subaru cũng có động thái tương tự.