Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mitsubishi Xpander và các ôtô bình dân được giảm giá trong tháng 9

Các dòng ôtô bình dân như Suzuki XL7, Mitsubishi Xpander hay Toyota Vios được khuyến mại trong tháng 9. Mức giảm giá phổ biến khoảng vài chục triệu đồng.

Giai đoạn đầu tháng 9, nhiều mẫu ôtô tiếp tục được khuyến mại để kích cầu mua sắm. Trong đó có những dòng xe bình dân bán tốt như Mitsubishi Xpander, Toyota Vios hay Suzuki XL7.

Các hình thức ưu đãi phổ biến vẫn là hỗ trợ một phần phí trước bạ, tặng bảo hiểm vật chất, phụ kiện nâng cấp hoặc giảm trực tiếp giá bán.

Nhiều dòng xe Mitsusbishi được khuyến mại

Tất cả dòng ôtô của Mitsubishi đều được ưu đãi trong tháng 9. Trong đó, khách mua mẫu sedan hạng B Attrage được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương khoảng 18-25 triệu đồng tùy phiên bản. Đi kèm là gói bảo hiểm vật chất hoặc bộ phụ kiện theo xe.

xe giam gia thang 9 anh 1

Xpander và nhiều dòng xe Mitsubishi được giảm giá trong tháng 9.

Mẫu MPV ăn khách Xpander cũng được tặng 50% lệ phí trước bạ (khoảng 28-32 triệu đồng) cho mọi phiên bản, gồm cả Xpander AT Đặc biệt mới ra mắt. Ngoài ra, 2 bản Xpander số tự động còn có thêm gói bảo hiểm vật chất.

Tương tự, Mitsubishi Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport và Triton cũng đang được áp dụng khuyến mại 50% phí trước bạ. Ngoài ra, tùy từng dòng xe mà khách được tặng thêm bảo hiểm vật chất, ghế da hoặc bộ phụ kiện.

Toyota Vios giảm 16-22 triệu đồng

Trong tháng 9, Toyota khuyến mại cho khách trả đủ 100% tiền mua các phiên bản Vios E MT, E CVT và G CVT dưới hình thức hỗ trợ một phần phí trước bạ và tặng kèm camera hành trình.

Cụ thể, với Toyota Vios E MT và E CVT, khoản hỗ trợ phí trước bạ có giá trị 16,5 triệu đồng. Phiên bản Vios G được giảm 22 triệu đồng.

Như vậy, giá thực tế của Toyota Vios E MT, E CVT và G CVT hiện còn 461-559 triệu đồng, sát khoảng giá 426-542 triệu đồng của Hyundai Accent hơn.

Ngoài ra, tùy từng đại lý và phiên bản mà khách hàng có thể được giảm thêm 10-25 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mẫu xe hạng A Toyota Wigo cũng đang được giảm giá khoảng 20 triệu đồng tại một số đại lý.

Suzuki giảm giá XL7, Ertiga và Ciaz

Suzuki đang áp dụng hỗ trợ chi phí đăng ký hoặc lãi suất vay ngân hàng cho khách mua XL7, Ertiga và Ciaz.

Mức hỗ trợ phí trước bạ cho XL7, Ertiga và Ciaz lần lượt là 15 triệu, 20 triệu và 30 triệu đồng. Tất cả đều có thể quy đổi thành tiền mặt.

xe giam gia thang 9 anh 4

Với mức giảm này, Suzuki Eritga hiện là mẫu MPV giá rẻ nhất thị trường và phiên bản Ertiga 5MT cũng là mẫu MPV duy nhất có giá dưới 500 triệu đồng.

Trong khi đó, mức giá mới 499 triệu đồng của Suzuki Ciaz tương đương phiên bản Hyundai Accent 1.4 AT, Honda City E và Toyota Vios E MT. Dù thua kém về thương hiệu và độ phổ biến, Ciaz nhỉnh hơn các mẫu xe kể trên một số trang bị tiện nghi và an toàn.


Mẫu xe Giá niêm yết Giá tháng 9 Giảm

XL7 600 585 15

Ertiga 5MT 500 480 20

Ertiga Sport56054020

Ciaz52949930

Đơn vị: triệu đồng.

Một số dòng xe khác được giảm giá tại đại lý

Bên cạnh những chương trình do hãng triển khai, một số đại lý cũng đang chủ động giảm giá cho các dòng xe để tăng doanh số và xả hàng tồn kho.

xe giam gia thang 9 anh 5

Tại đại lý, Kia Morning đời cũ vẫn duy trì mức giá dưới 300 triệu đồng cho bản số sàn.

Ở nhóm xe hạng A, Hyundai Grand i10 thế hệ cũ giảm khoảng 20-30 triệu đồng đi kèm bộ phụ kiện (phim cách nhiệt, camera hành trình...). Kia Morning MT đời cũ duy trì mức giá dưới 300 triệu đồng, trong khi phiên bản X-Line và GT-Line mới giảm khoảng 10 triệu đồng.

Ngoài Toyota Vios, Mitsubishi Attrage và Suzuki Ciaz, mẫu sedan hạng B Hyundai Accent cũng được giảm 25-30 triệu đồng tại đại lý, giá thực tế còn 400-515 triệu đồng tùy phiên bản.

Chí Vũ

Bạn có thể quan tâm