Toyota chuẩn bị sản xuất xe hybrid ở Việt Nam
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
1.448 kết quả phù hợp
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
Nhân kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota cùng đại lý trên toàn quốc tung ưu đãi hàng chục triệu đồng, tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu.
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.
Nhiều mẫu xe dù có giá bán thấp hơn nhiều so với đối thủ cùng phân khúc nhưng có doanh số bán không hề cao trong kỳ báo cáo vừa qua.
Đại diện Bến xe Mỹ Đình cho biết, đơn vị đã phối hợp cơ quan chức năng xác định được tài xế taxi ép một phụ nữ nghèo trả 2,5 triệu đồng cho quãng đường 70 km và chuyển thông tin cho Công an tỉnh...
Lượng tiêu thụ ôtô tại Việt Nam giảm về mức thấp nhất trong vòng 6 tháng gần nhất. Dù vậy khi xét doanh số từ đầu năm, thị trường xe Việt vẫn đang tăng trưởng tốt.
Thời thế thay đổi, cạnh tranh khó khăn và sự xuất hiện của tân binh châu Âu, phân khúc vua một thời liệu có thể quay lại thời hoàng kim?
Skoda Slavia là sản phẩm lắp ráp thứ 2 tại Việt Nam của thương hiệu ôtô CH Czech. Xe cạnh tranh trong phân khúc sedan cỡ B cùng Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.
Các mẫu xe gồm Vios, Veloz Cross và Yaris Cross có phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm Toyota đặt chân tới thị trường Việt Nam.
Nhiều cái tên quen thuộc trong phân khúc MPV phổ thông hay sedan tầm giá 600 triệu đang sở hữu mức khuyến mại tốt nhằm thu hút khách mùa cuối năm.
Ngân sách 500 triệu đồng cho phép khách Việt lựa chọn nhiều mẫu xe ở các phân khúc khác nhau, từ xe xăng đến ôtô điện.
Mẫu sedan cỡ B của Toyota có phiên bản hybrid tại Thái Lan, nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt thị trường Việt.
Để duy trì sức cạnh tranh, các hãng xe như Toyota liên tục tung chương trình ưu đãi hấp dẫn, không dừng lại ở hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và hỗ trợ lãi suất vay.
Toyota Vios đang trên đường bảo vệ thành công danh hiệu sedan cỡ B bán chạy nhất. Honda City có nỗ lực, còn Hyundai Accent ngày càng hụt hơi.
Khách hàng Thái Lan dự kiến được giới thiệu 2 phiên bản hybrid của Toyota Vios, một trong số đó là HEV GR Sport.
Không có bất kỳ ôtô thương hiệu Hyundai, Kia nào trong top bán chạy. Xe điện VinFast đóng góp 4 cái tên, phần còn lại là ôtô Nhật và Mỹ.
Không tổ chức năm 2025, Vietnam Motor Show năm tới được kỳ vọng sẽ là một màn "lột xác" đáng chú ý cả về địa điểm tổ chức lẫn quy mô.
Cả 3 sedan cỡ B bán chạy nhất Việt Nam đều nhận khuyến mại trong tháng 8, tuy nhiên cục diện đường đua doanh số khó có sự thay đổi lớn.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Sự quan tâm của người tiêu dùng với thị trường ôtô cũ giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2024. Nhiều mẫu xe ăn khách trước đây cũng không còn giữ được sức hút.