Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê - Duy Khánh: Cặp đôi thời trang mới của showbiz Việt

Cặp bạn thân ngày càng giống nhau trong việc lựa chọn trang phục và phụ kiện mỗi khi xuống phố.

gu thoi trang Duy Khanh,  Miu Le anh 1
Gần đây, Duy Khánh và Miu Lê khiến khán giả ấn tượng với những set đồ đồng điệu từ kiểu dáng đến màu sắc. Cặp đôi luôn lựa chọn trang phục và phụ kiện giống nhau mỗi khi xuất hiện trên phố. Cả hai đều diện áo thun polo in sticker cùng quần đen và giày sneaker trắng. Tuy nhiên, giọng ca Còn gì giữa chúng ta lại sành điệu hơn với cách kết hợp cùng túi xách đeo hông của Gucci. 
gu thoi trang Duy Khanh,  Miu Le anh 2
Trong chuyến du lịch Thái Lan, cả hai cùng diện set đồ thể thao tông trắng đi kèm giày sneaker. Sự đồng điệu giữa túi xách và giày sneaker trở thành điểm khác biệt của Duy Khánh và Miu Lê.
gu thoi trang Duy Khanh,  Miu Le anh 3
Cả hai mix&match phụ kiện như tất cao cổ cùng giày sneaker độc đáo. 
gu thoi trang Duy Khanh,  Miu Le anh 4
Cặp bạn thân cùng sở hữu mẫu áo thun của Givenchy với giá hơn 10 triệu đồng. Nếu Duy Khánh mix&match quần tây ống ôm và kính Gentle Monster, thì Miu Lê lại chọn mốt giấu quần với túi xách đeo chéo của Gucci.
gu thoi trang Duy Khanh,  Miu Le anh 5
Sự đồng điệu của Duy Khánh và Miu Lê đến từ cách kết hợp giữa áo sơ mi, quần tây cùng giày slip-on đính sticker và túi xách đeo hông sành điệu.
gu thoi trang Duy Khanh,  Miu Le anh 6
Những trang phục họa tiết tông màu trung tính đều được Duy Khánh và Miu Lê kết hợp cùng phụ kiện độc đáo.
gu thoi trang Duy Khanh,  Miu Le anh 7
Không chỉ trang phục, họ còn sở hữu những mẫu giày giống nhau. Đơn cử như đôi slip-on của Christian Louboutin đính sticker nổi bật có giá thành hơn 20 triệu đồng.
gu thoi trang Duy Khanh,  Miu Le anh 8
Hai diễn viên trẻ đều sở hữu mẫu giày đinh tán cá tính với mức giá đắt đỏ khoảng 36 triệu đồng. Từ việc lựa chọn phụ kiện, cho đến cách mix&match trang phục cũng thể hiện được sự đồng điệu của Duy Khánh, Miu Lê.

Miu Lê và Only C: Mất quá nhiều vì Sao đại chiến, có đáng không?

Một cuộc thi âm nhạc thiên về giải trí bỗng dưng trở thành cuộc chiến "một mất một còn". Miu Lê từ ca sĩ có hit bỗng dưng bị kéo tuột xuống tầm Chi Pu. Only C bị chê như nhạc chợ.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm