Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê khóc ngất khi 'người yêu' gặp tai nạn

Khi thực hiện MV "Em vẫn hy vọng", với cảnh cô gái nhìn thấy chàng trai mình yêu nằm trên giường bệnh, Miu Lê đã nhập tâm khóc nức nở, thậm chí sau đó cô không thoát ra được cảm xúc của nhân vật.

Cách đây không lâu, Miu Lê đã giới thiệu ca khúc Em vẫn hy vọng của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Bài hát này ngay thời điểm ra mắt đã nhanh chóng có mặt trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và luôn được yêu cầu ở tất cả sân khấu mà Miu Lê biểu diễn. Chính vì thế, cô bắt tay ngay vào việc thực hiện MV cho bản hit mới này.
Điều đặc biệt, nội dung MV Em vẫn hy vọng chính là câu chuyện tiếp nối hai MV mà Miu Lê đã giới thiệu trước đây - Lặng thầm yêu Giả vờ nhưng em yêu anh. Trong câu chuyện này, Miu Lê vào vai một nhiếp ảnh gia yêu thầm chàng người mẫu ảnh và cũng là bạn của mình (hot boy Gin Nguyễn đóng). Chàng trai cũng có tình cảm với cô gái nhưng đã có người yêu. Không muốn phá hoại chuyện tình cảm của bạn nên cô gái nhiếp ảnh gia đã quyết định ra đi.
Trong một lần tình cờ, bạn gái của chàng trai biết ra sự thật. Cô gái ấy quyết định chia tay, còn chàng trai thì muốn níu kéo và xảy ra tai nạn đáng tiếc. Cô gái đã đến tìm cô bạn nhiếp ảnh gia để có thể gặp chàng trai lần cuối cùng.
Khi đóng MV này, cảnh cô gái nhìn thấy chàng trai trên giường bệnh, Miu Lê đã nhập tâm khóc nức nở. Cô nhanh chóng hoàn thành cảnh quay này và thậm chí không thoát ra được cảm xúc khi quay phim.
Ca khúc Em vẫn hy vọng nằm trong album đầu tay chuẩn bị phát hành vào cuối tháng 12 của Miu Lê.
So với nhiều ca sĩ cùng trang lứa thì hiện nay, Miu Lê có phần nổi bật hơn khi liên tục có nhiều bản hit được yêu thích và lịch diễn dày đặc. Nữ ca sĩ cũng vừa có mặt trong đề cử hạng mục Nữ ca sĩ triển vọng tại Làn Sóng Xanh 2013.

 

Bận rộn với lịch diễn khá dày đặc từ Nam ra Bắc nhưng Miu Lê rất “cưng” fan của mình khi đều đặn cho ra mắt single, MV. Đây cũng là cách giúp cô luôn giữ được độ “nóng” của mình trong thị trường âm nhạc.

MV Em vẫn hy vọng của Miu Lê.

Thanh Ngọc Ảnh: Khang Nguyễn

Bạn có thể quan tâm