Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê, Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt giảm cân thế nào?

Mỗi người đẹp Việt lại có một cách riêng để trở về vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Miu Lê đã nỗ lực tập luyện trong phòng gym như thế nào? "Học cách yêu bản thân mình đi, bạn xứng đáng mà", nữ ca sĩ truyền đi thông điệp tích cực và cũng là động lực giúp cô chinh phục mục tiêu giảm cân.
Miu Le anh 1
Miu Lê từng lộ thân hình tròn trịa, ngấn mỡ lúc diện trang phục ôm sát cơ thể. Có quãng thời gian nữ ca sĩ phải nhập viện vì bị tràn dịch dạ dày do uống nhiều nước chanh để giảm cân. Sau khi xuất viện, Miu Lê thay đổi cách ăn uống và đến phòng gym tập luyện. 9X tập đa dạng bài tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng, đồng thời xây dựng thực đơn khoa học, trong đó mỗi loại thực phẩm đều được tính toán hàm lượng calories kỹ càng. Đặc biệt hơn, cô không nhịn ăn cơm, không bỏ bữa mà vẫn xuống ký thành công. Ảnh: @miule5791.
Miu Le anh 6
Lúc trở thành á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương gây ấn tượng bằng vẻ ngoài mũm mĩm cùng giọng hát nội lực. Quyết tâm chinh phục khán giả cả về giọng hát lẫn phần nhìn, nữ ca sĩ dành 1-2 giờ tập gym mỗi ngày. Chủ nhân bản hit Nếu như anh đến áp dụng chế độ ăn kiêng không tinh bột và nước ngọt. Thay vào đó, cô ăn nhiều rau xanh, uống nước ép trái cây. Nếu đi diễn về muộn, 9X chọn món ăn nhẹ, không đường và tinh bột để không bị tăng cân trở lại. Ảnh: @vmhuong.
Miu Le anh 11
Thời gian gần đây, Diệu Nhi thể hiện sự lột xác về phong cách thời trang. Cô không ngần ngại diện trang phục xuyên thấu, ôm sát cơ thể. Nữ diễn viên từng chia sẻ với người hâm mộ thực đơn ăn kiêng. Cô không quên khuyến cáo mọi người không nên làm theo vì khá khắc nghiệt. Diệu Nhi ăn sáng với 2 bắp ngô, một ít rau luộc cho bữa trưa, buổi chiều là hỗn hợp nhiều loại hạt, yến mạch, mật ong và sữa tươi không đường. Mặt khác, khi đi quay nữ diễn viên còn mang theo một bình nước cam, 2 bình nước ép các loại và dùng trái cây xen kẽ giữa mỗi bữa ăn trong ngày. Ảnh: @dieu_nhiii.
Hướng dẫn tập giảm mỡ bụng ngay tại nhà Thường xuyên tập các động tác gập bụng đơn giản, bạn có thể giảm mỡ vòng 2 và sở hữu múi cơ săn chắc trong thời gian ngắn.

AMEE chỉnh ảnh đến méo tay, tiết lộ thực đơn giảm cân

Dân mạng phát hiện điểm bất thường trong bức ảnh mới nhất của giọng ca "Anh nhà ở đâu thế".

Jun Vũ: 'Tôi từng nặng không quá 45 kg, chỉ muốn tăng cân'

Sở hữu vòng eo 56 cm, nữ diễn viên hiện vẫn cố gắng tập luyện để lên cân và sở hữu cơ thể săn chắc.

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm