Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê tung MV Giáng sinh với 2 hot boy 'Anh không đòi quà'

Trong MV mới chủ đề "Giáng sinh Avatar" Miu Lê kết hợp cùng hai anh chàng đang gây sốt trên mạng qua ca khúc "Anh không đòi quà", nhạc sĩ OnlyC và rapper Karik.

 

MV Giáng sinh của Miu Lê và OnlyC - Karik mang màu sắc vui tươi, trẻ trung được thực hiện trong studio. Điều đặc biệt ở chỗ bên cạnh những cảnh quay chính của 3 ca sĩ, MV còn lồng vào những hình ảnh hậu trường rất thú vị và đáng yêu.
Sau khi tung MV Anh không đòi qua, OnlyC và Karik nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thậm chí, MV này còn được giới trẻ nhiều nơi cover lại. Chính vì thế, khi kết hợp cùng Miu Lê trong MV Giáng sinh Avatar, họ không khỏi khiến khán giả trẻ tò mò.
MV vừa tung lên Mp3 Zing đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Theo đó, MV đạt gần 1 triệu lượt nghe trong ngày đầu tiên.
Ngoài đời, Miu Lê và OnlyC là những người bạn rất thân. Cặp đôi từng dính nghi án có mối quan hệ tình cảm sâu sắc. Tuy nhiên, OnlyC và Miu Lê đều phủ định và nói họ chỉ coi nhau như bạn bè, tâm đầu ý hợp trong công việc.

OnlyC sau thành công lớn của Anh không đòi quà nhận được rất nhiều lời mời hợp tác từ các ca sĩ khác. Hiện tại, ngoài vai trò nhạc sĩ, ca sĩ, OnlyC còn được biết đến là nhà sản xuất cho nhiều dự án âm nhạc và anh cũng đang là quản lý của ca sĩ Cẩm Tú - thí sinh The Voice trong đội của HLV Hồng Nhung.
Thời gian gần đây, Miu Lê liên tục ra mắt nhiều MV mới. Nữ diễn viên, ca sĩ trẻ cũng đang tất bật chuẩn bị cho album đầu tay dự tính ra mắt vào đầu năm 2014.

Miu Lê từng được đạo diễn Lê Hoàng lăng xê khi đảm nhận vai chính trong Những thiên thần áo trắng, sau đó, cô tiếp tục được ưu ái khi đóng vai chính trong Tối nay 8 giờ, tuy nhiên, thời gian này cô muốn tập trung cho âm nhạc. Hai năm nay, Miu Lê từ chối nhiều lời mời đóng phim.

 

Miu Lê đang hướng tới hình ảnh ca sĩ, diễn viên cá tính nhưng không kém phần sexy.
MV Giáng sinh Avatar của Miu Lê ft OnlyC và Karik

Thanh Ngọc Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm