Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mix đồ hè chất như người mẫu teen đời đầu của Sài thành

Xuất hiện trong bộ ảnh mới với trang phục mùa hè mát mẻ được thực hiện tại tiệm giặt là, Nam Hee, Phương Bella, Thiên Ân và hot girl By Nhàn rất trẻ trung và năng động.

Nam Hee, Phương Bella, Cao Thiên Ân 3 người mẫu teen đời đầu của Sài Thành. Hiện tại, mỗi người đã có một lựa chọn riêng cho sự nghiệp để giữ nhiệt với nghệ thuật.
Nam Hee, Phương Bella, Cao Thiên Ân là ba người mẫu teen đời đầu của Sài thành. Hiện tại, mỗi người đã có một lựa chọn riêng để phát triển sự nghiệp của mình, tuy nhiên, cả ba vẫn rất tự tin trong vai trò mẫu ảnh. 
Phương Bella và hot girl 9x By Nhàn trong trang phục đậm chất mùa Hè.
Phương Bella và hot girl 9X By Nhàn mang tới cho phái đẹp những gợi ý về cách lựa chọn trang phục ngày hè. 
Cách mix quần jeans lửng xắn gấu với áo T-shirt đơn giản nhưng cực kul cho những chàng trai trẻ hiện đại. MC Nam Hee vừa trở về sau thành công vai diễn của của anh bộ phim đầu tay “Gỡ rối tơ lòng”
MC Nam Hee và Thiên Ân cũng cực "cool" với cách mix quần jeans lửng xắn gấu với áo T-shirt đơn giản. Đây là style không thể thiếu cho những chàng trai trẻ hiện đại. 
Đầm Yếm Ebisu in hoa trở nên năng động hơn khi mix cùng crop top khoe eo thon nhưng vẫn kín đáo. Sau phim “ Tiệm bánh Hoàng Tử bé” Phương Bella tiếp tục tham gia phim “ Căn hộ 69” vai trò khách mời
Đầm yếm in hoa sẽ trở nên năng động hơn khi được Phương Bella mix cùng crop-top khoe eo thon
Áo xuôn rộng lạ mắt với cổ áo Thủy Thủ mix cùng chân váy jeans cào rách bụi bặm. Hot girl By Nhàn lấn sân sang âm nhạc với MV ‘Đành Chấp nhận buông tay’ sắp ra mắt.
Chiếc áo lạ mắt với cổ áo thủy thủ kết hợp cùng chân váy jeans cào rách bụi bặm khiến hot girl By Nhàn chất hơn bao giờ hết. Hiện tại, cô đang lấn sân sang âm nhạc với MV Đành chấp nhận buông tay sắp ra mắt.
Cao Thiên Ân diện set đồ của Topman với áo Tshirt in kẻ sọc hoa lá nhiệt đới đang được yêu thích trong hè 2014. Anh chàng người mẫu ảnh kiêm stylist này vừa làm gương mặt chính trong phim quảng cáo mỹ phẩm cho teen boy.
Người mẫu kiêm stylist - Cao Thiên Ân - ấn tượng khi diện set đồ với áo T-shirt in kẻ sọc hoa lá nhiệt đới đang được yêu thích trong hè 2014.
Nam Hee diện áo Tanktop phom dài gam màu pastel dịu nhẹ cùng quần short in hình bãi biển và hàng Dừa của Topman.
Nam Hee diện áo tanktop phom dài gam màu pastel dịu nhẹ cùng quần short in hình bãi biển. Thời gian qua, anh chàng gặt hái được thành công với vai diễn trong bộ phim Gỡ rối tơ lòng. 
Nam Hee cực ngầu với kiếng mắt Ruồi và áo sơ mi in hoa rực rỡ như nắng Mùa Hè. Concept của bộ ảnh xoay quanh tiệm giặt là công cộng nơi những người trẻ độc thân thành thị tìm đến để giải quyết chuyện quần áo sau khi mặc để dành thời gian nhiều hơn bên nhau, đó là những câu chuyện riêng tư được chia sẽ của mỗi người, vui có, buồn có.
Nam Hee cực ngầu với kính mắt ruồi và áo sơ mi in hoa rực rỡ như nắng mùa hè. 
: Khi mix đồ đôi, các bạn trẻ chỉ cần chú ý đến sự liên quan về màu sắc mà không cần phải mặc đồ giống nhau.
Khi mix đồ đôi, các bạn trẻ chỉ cần chú ý đến sự liên quan về màu sắc mà không cần phải mặc đồ giống nhau.
Cặp đôi năng động trong trang phục short thoáng mát, những đôi sandal là bạn đồng hành cho set đồ Hè.
Cặp đôi mẫu teen đời đầu của Sài thành năng động trong trang phục short thoáng mát. Những đôi sandal là bạn đồng hành cho set đồ hè.
Áo in họa tiết mây trời xanh mát cho nam và tank top tua rua mix cùng quần body suit cho nữ  gợi cảm hứng cho kì nghỉ ở biển.
Áo in họa tiết mây trời xanh mát cho nam và tank top tua rua mix cùng quần body suit cho nữ gợi cảm hứng cho kì nghỉ ở biển.
Một bộ đồ bơi xanh in hoa trắng của Topshop với 2 cách mặc, Phương Bella mix phần quần bơi với áo tua rua, By Nhàn diện áo bơi với quần short jeans trắng.Thông điệp bộ ảnh thời trang này muốn gửi đến độc giả ‘ trong thời đại công nghệ thế giới của những chiếc smart phone dần làm mọi người như xa cách. Người trẻ cần gần nhau hơn, chia sẽ thực với nhau ngoài đời nhiều hơn. Tiệm giặt là chỉ là gợi ý một nơi công cộng mà người trẻ để cho những máy giặt xử lí quần áo bẩn, còn thời gian bên nhau nhiều hơn.’
Một bộ đồ bơi xanh in hoa trắng được Phương Bella mix phần quần bơi với áo tua rua còn By Nhàn diện áo bơi với quần short jeans trắng. Thông điệp mà bộ ảnh thời trang muốn gửi đến độc giả là thời đại công nghệ của những chiếc smart phone đang dần làm mọi người xa cách. Người trẻ cần gần nhau hơn, chia sẻ thực với nhau nhiều hơn. 

Tố Nhi

Concept&Stylist: Ti Ak
Ảnh: Spirit Tuấn Nguyễn
Make-up: Toàn Đỗ, Vincent Ngô
Fashion: Topship, Topman, Ebisu

Bạn có thể quan tâm