Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mờ Naive bất ngờ chia tay bạn trai sau 2 năm hẹn hò

Mới đây, Mờ Naive chính thức lên tiếng về tình cảm của mình.

Tháng 4/2014, giọng ca sinh năm 1997 công khai tình cảm với chàng sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội - Đỗ Thành Tín. Trong quá trình yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội.

Tháng 10/2014, Thành Tín đi du học tại Nhật. Yêu xa khiến cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Với Mờ Naive, những ngày đầu bên nhau là khoảng thời gian đẹp nhất. Trong mắt 9X, bạn trai luôn là người tốt, biết quan tâm và chăm sóc cô.

Cặp hot teen nào chia tay để lại nhiều tiếc nuối nhất?

Các cặp hot teen Việt được xem như biểu tượng hạnh phúc cho giới trẻ. Vì vậy, thông tin chia tay hay rạn nứt của họ luôn khiến người hâm mộ tiếc nuối.

“Lúc mới yêu, mình cảm động trước sự chăm lo, yêu thương hết lòng ở anh, bỏ qua những vấn đề quan trọng để có tình yêu lâu dài. Nhiều khi, có một số rắc rối ẩn sâu nhưng mình thường chọn cách lờ đi” - Mờ Naive tâm sự.

Đến thời điểm hiện tại, khi cần phải đối mặt với thực tế, cô gái sinh năm 1997 cho rằng, cả hai đều không thể giải quyết được những bất đồng quan điểm và dẫn đến chia tay.

Mờ Naive và bạn trai ngày còn bên nhau. Ảnh: NVCC.

 

 

Từng có khoảng thời gian yếu đuối vì sóng gió ập đến, Mờ Naive cho rằng, đó là những ngày cô sống trong những khoảng lặng của nỗi cô đơn. Song vấp ngã cũng khiến cô gái 18 tuổi trưởng thành và thêm mạnh mẽ.

"Hãy làm điều mình muốn, mình đam mê. Sống hết mình cho bản thân và cho những người yêu thương" là quan điểm sống của hot girl.

Hiện tại, ngoài tiếp tục học tập tại trường, làm mẫu ảnh, ca hát, 9X còn dự định thử sức trong vai trò mới như MC, diễn xuất...

Mờ Naive công khai tình yêu sét đánh

Mờ Naive – nữ sinh lớp 11 trường THPT Lê Quý Đôn mới tiết lộ chuyện tình yêu cùng chàng sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội. Cả hai đều có tình cảm ngay sau lần đầu gặp gỡ.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm