Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mờ Naive khác lạ trong trang phục thiết kế từ báo

Thời gian gần đây, Mờ Naive nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng khi tích cực thay đổi diện mạo mỗi lần xuất hiện.

Mờ Naive (tên thật là Trần Hà My, sinh năm 1997, sống tại Hà Nội) được biết đến từ những bản cover ngọt ngào cùng khả năng chơi guitar, piano... điêu luyện. Trong năm qua, Mờ Naive cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc cá nhân như Nhịp yêu, Ngày hôm qua đã từng... nhận được sự đón nhận của khán giả trẻ.
Mới đây, cô quyết định ghi dấu tuổi 18 trong bộ ảnh mới, lấy ý tưởng từ những con búp bê giấy. 9X cho biết, cô chọn trang phục làm từ báo vì đây là nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tiền và độc đáo. Do bộ váy được cắt dán trực tiếp lên cơ thể nên giọng ca trẻ mất đến 2 tiếng chuẩn bị.

Nhan sắc từ quê mùa đến cá tính của 4 hot girl nhóm BB&BG

Nếu như chị cả Kim Nhã quyết định cắt tóc ngắn, xây dựng hình tượng tomboy thì cô em út Lâm Á Hân lại trưởng thành hơn với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Đôi mắt to và nụ cười rạng rỡ là điểm nổi bật, tạo nên sự hài hòa trên khuôn mặt cô gái sinh năm 1997. 

Thời gian gần đây, Mờ Naive vướng khá nhiều rắc rối. Không chỉ mất mất tài khoản YouTube, fanpage ảnh hưởng đến việc đưa sản phẩm đến cộng đồng mạng, 9X còn dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi đường nét gương mặt thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, trước những hiểu lầm này, Mờ Naive đều lên tiếng giải thích. Bên cạnh đó, cô cũng tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc ôn thi tốt nghiệp.

Hiện tại, nữ sinh Hà thành trong thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những dự án mới. Về điểm thi kỳ thi THPT quốc gia, Mờ Naive tiết lộ, cô khá hài lòng với kết quả nhận được, khi số điểm ở đúng mức mong đợi.
Thời gian tới, ngoài việc tiếp tục học tập tại Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, cô gái sinh năm 1997 còn dự định hợp tác với một số giọng ca trẻ, cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Mờ Naive bức xúc trước nghi án độn cằm V-line

Với sự khác biệt trên khuôn mặt trong thời gian gần đây, Mờ Naive bị nghi ngờ lạm dụng dao kéo. Trước những lời đồn đoán từ dân mạng, 9X khẳng định, cô chưa từng chỉnh sửa.

Nhật Ánh

Ảnh: DK Manip

Bạn có thể quan tâm