Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mờ Naive ôm guitar hát ‘Mình yêu nhau đi’ phiên bản mới

Sau sự thành công của clip cover “Mình yêu nhau đi” trong phòng thu, mới đây Mờ Naive tung clip theo phong cách Acoustic.

Ngày 20/2, 9X xinh đẹp trường THPT Lê Quý Đôn cover ca khúc Mình yêu nhau đi được giới trẻ yêu mến. Clip hiện thu hút hơn 300.000 lượt xem trên mạng xã hội.

Đêm qua (2/3), Mờ Naive tiếp tục tung bản cover mới lạ khi cô trực tiếp chơi đàn guitar cùng Duy Phong và Hoàng Anh. Acoustic được biết đến là loại nhạc chỉ dùng hoặc chủ yếu sử dụng các dụng cụ sản xuất âm thanh không thông qua các phương tiện điện tử. Chính vì vậy, bản cover này gây ấn tượng với âm thanh mộc cùng giọng ca ngọt ngào của Mờ Naive.

Mờ Naive và những người bạn thực hiện cover "Mình yêu nhau đi".

Trong phiên bản này, ê-kip thực hiện đã đầu tư hơn clip trước về chất lượng hình ảnh, giọng hát, nhạc cụ. Vì thế mặc dù đã cover lại đến lần thứ 2 nhưng Mờ Naive vẫn được dư luận yêu mến.

Mình yêu nhau đi là ca khúc được giới trẻ yêu thích trong mùa Valentine năm 2014. Tiếp nối thành công của bản hit này, nhiều bạn trẻ vẫn đang tiếp tục tạo nên những bản phối khác nhằm đem đến những cảm nhận khác lạ và thú vị.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm