Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mờ Naive, Quỳnh Anh Shyn rạng rỡ trong ngày bế giảng

Với nhiều hot girl, đây là dịp cuối cùng để khoác lên mình chiếc áo dài trắng, cùng bạn bè, thầy cô ôn lại những kỷ niệm vui buồn trong suốt một năm học đã qua.

Sáng nay 24/5 , trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội tổ chức bế giảng năm học 2013-2014, Mờ Naive (tên thật là Trần Hà My, cô gái được biết đến nhờ nhiều clip cover trên mạng) trở thành gương mặt thu hút sự chú ý của bạn trẻ. 
Mờ Naive đang là học sinh lớp 11 của trường. Không chỉ hát hay, vẽ đẹp, cô còn được biết đến là học sinh có thành tích học học tập nổi bật của trường trong những năm qua. Ảnh: Đất Việt.
An Japan đảm nhận vai trò MC trong buổi lễ. Đây là buổi bế giảng cuối cùng của hot girl ở mái trường phổ thông. Ảnh: Đất Việt.
Cùng với An Japan, Mẫn Tiên cũng khép lại 12 năm phổ thông với buổi lễ bế giảng nhiều cảm xúc tại trường THPT Trần Phú. Ảnh: Baomoi.
Quỳnh Anh Shyn là gương mặt nổi bật trong buổi bế giảng của trường THPT Phan Đình Phùng. Ảnh: Tuấn Mark.
Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt khiến Quỳnh Anh không ngờ được 12 năm học phổ thông đã kết thúc. Cô chia sẻ cảm xúc ngậm ngùi lên trang Facebook cá nhân. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Trong khi đó, Tam Triều Dâng cảm thấy thích thú vì hình ảnh của mình được nhà trường sử dụng để làm mẫu cho đợt tuyển sinh năm tiếp theo. Cô đang là học sinh lớp 10 trường THPT Vạn Hạnh, TP.HCM. Hình ảnh Triều Dâng tham gia lễ bế giảng được chia sẻ lên Facebook.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm