Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô tô Harley-Davidson độ tuyệt đẹp

Mẫu xe độ có tên gọi Unbreakable được thiết kế rất bắt mắt với nhiều chi tiết được thực hiện thủ công.

Đây là sản phẩm đầy sáng tạo của hãng độ Thunderbike, một trong những hãng độ hàng đầu hiện nay của Đức. Người sáng lập Thunderbike, Andreas Bergerforth cho biết, tác phẩm độ có tên gọi Unbreakable được thực hiện đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, đồng thời vẫn thực hiện đầy đủ các chức năng của một chiếc xe.
Mặc dù đã giành phần thắng trong nhiều cuộc thi xe độ danh tiếng, nhưng tác phẩm độ này được Thunderbike thực hiện với lòng đam mê, chứ không phải để tranh giành giải thưởng, Andreas cho biết thêm.
Mỗi khi thực hiện một tác phẩm độ, Andreas và nhóm của mình luôn muốn tạo được sự độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn khi vận hành. Chính vì vậy, các chi tiết trên mẫu xe độ Unbreakable đều rất lạ nhưng cũng không làm mất đi sự an toàn.
Phuộc trước của xe được thiết kế với phong cách vừa cổ điển, vừa hiện đại nên có dáng vẻ bắt mắt. Thiết kế này kết hợp rất hài hòa với bộ vành trước kích thước 26 inch và được gắn đôi đĩa phanh đường kính 340 mm. Bộ vành xe được chế tạo với công nghệ CNC, tạo nên kiểu dáng rất đẹp.
Bên cạnh đó, thân xe cũng được gia công bằng công nghệ CNC có độ chính xác cao. Hai tông màu sẫm và sáng tạo nên sự tương phản rất tốt. Lớp sơn của xe được sơn hoàn toàn thủ công.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 100 mã lực, có phần vỏ được thiết kế lại, kết hợp cùng hộp số H-D 6 cấp và ly hợp NH.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm