Triết lý chiếc compa trong phát triển hạ tầng của MobiFone
Từ một tâm điểm vững chắc, làm trụ đỡ rồi lan tỏa như những vòng quay của chiếc compa là hình ảnh minh họa cho chiến lược phát triển hạ tầng mạng lưới của mạng di động MobiFone.
1.682 kết quả phù hợp
Triết lý chiếc compa trong phát triển hạ tầng của MobiFone
Từ một tâm điểm vững chắc, làm trụ đỡ rồi lan tỏa như những vòng quay của chiếc compa là hình ảnh minh họa cho chiến lược phát triển hạ tầng mạng lưới của mạng di động MobiFone.
Cách sở hữu SIM số đẹp, giá hợp lý từ kho số của MobiFone
Sau đợt chuyển đổi mã mạng thuê bao 11 số về 10 số, MobiFone mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu SIM thần tài 079 và nhiều số điện thoại đẹp khác.
Bí kíp dùng thuê bao trả sau tiết kiệm hơn trả trước
Khách hàng không sẵn sàng chi trả nhiều cho cước phí điện thoại di động thường lựa chọn dùng dịch vụ trả trước. Thực chất, việc dùng trả sau có nhiều lợi ích.
Nhà mạng mạnh tay bảo mật thông tin, khách hàng an tâm
MobiFone không chỉ đưa ra các gói cước giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu người dùng mà còn đẩy mạnh đầu tư nâng cấp chất lượng dịch vụ, tăng cường bảo mật thông tin khách hàng.
Mua iPhone XS giá từ 10,49 triệu đồng với combo của MobiFone
Nhờ các combo điện thoại kèm gói cước của MobiFone, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm iPhone mới với giá ưu đãi từ 10,49 triệu đồng.
Nhà mạng sử dụng công nghệ hiện đại để thu hút khách hàng
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Gói cước doanh nghiệp mBiz360 tiết kiệm, dễ quản lý
MobiFone ra mắt dịch vụ mBiz360 - trợ lý quản lý cước giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi trả cước viễn thông thế nào để tiết kiệm mà vẫn đủ dùng.
MobiFone tung gói cước roaming giá rẻ cho CĐV Việt ở Malaysia
Đăng ký gói AF208, các thuê bao MobiFone tham dự trận chung kết lượt đi AFF Cup tại Malaysia sẽ được sử dụng dịch vụ data chuyển vùng quốc tế tương đương giá cước nội địa.
Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian nhờ ứng dụng CNTT vào quản lý
Những ứng dụng, giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) là "trợ thủ" đắc lực cho doanh nghiệp, giúp lãnh đạo nâng cao năng lực nhưng vẫn tiết kiệm chi phí quản lý.
Quản lý doanh nghiệp tự động theo chuẩn 4.0
Doanh nghiệp Việt Nam không đứng ngoài cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 khi cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ hợp xu thế nhằm quản trị hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí.
Mách giới trẻ 5 cách tiết kiệm tiền hiệu quả
Trái với suy nghĩ “người trẻ chưa vướng bận gia đình nên tiêu xài rất hoang phí”, nhiều bạn trẻ đã có ý thức tiết kiệm ngay từ khi kiếm được những đồng tiền đầu tiên.
Nhà mạng tại Anh, Nhật Bản gặp sự cố giống MobiFone
Người dùng các nhà mạng O2 của Anh, SoftBank của Nhật đều gặp tình trạng mất tín hiệu vào ngày 6/12. Nguyên nhân nằm ở thiết bị mạng của Ericsson.
Mất 3G, 4G trưa 6/12: Nhà mạng báo lỗi kỹ thuật
MobiFone cho biết sự cố kỹ thuật đã khiến người dùng tại Hà Nội và TP.HCM không thể truy cập Internet qua 3G và 4G trưa ngày 6/12.
Mạng 3G, 4G của MobiFone bất ngờ sập trưa nay
Trưa ngày 6/12, nhiều người dùng thông báo họ không thể truy cập Internet bằng 3G, 4G của nhà mạng MobiFone.
Những ưu điểm của việc dùng thuê bao trả sau
Có nhu cầu gọi nhiều, muốn hưởng chính sách chăm sóc khách hàng hoặc đơn giản muốn quản lý chi tiết cước thuê bao mỗi tháng, SIM trả sau sẽ là lựa chọn hợp lý cho người dùng.
Thủ tướng thi hành kỷ luật 2 cán bộ
Thủ tướng có quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Lê Mạnh Hà và ông Nguyễn Trọng Dũng sau kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.
Chuyển mạng giữ số sang MobiFone - khách được phục vụ tận nhà
Thay vì đến điểm giao dịch của MobiFone, người dùng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà để được nhân viên giao dịch hỗ trợ.
Vì sao chất lượng mạng của MobiFone vượt chuẩn?
Để có được chỉ số chất lượng vượt chuẩn, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đầu tư vào việc phát triển hạ nầng và nâng cấp dịch vụ cho người dùng.
Chiến lược chăm sóc khách hàng của MobiFone
Thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong 25 năm qua.
MobiFone ứng dụng công nghệ 4.0 trong chăm sóc khách hàng
Áp dụng các giải pháp công nghệ 4.0 đã tạo ra những trải nghiệm hiện đại, khác biệt cho khách hàng của MobiFone.