Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Modern - năng lượng tận hưởng cuộc sống sắc màu

Không cần phải phân thân hay trở thành siêu nhân, bạn chỉ cần một người bạn đồng hành đáng tin cậy để cuộc sống luôn tràn năng lượng, sắc màu.

Đã bao giờ bạn ước rằng một ngày có 48 giờ hoặc bản thân không cần ăn, không cần ngủ vẫn có thể tràn đầy sinh lực làm hết việc này đến việc khác? Nếu có, ắt hẳn bạn chính là một người trẻ năng động, luôn cảm thấy thời gian và năng lượng không bao giờ đủ so với những gì bản thân muốn khám phá trong cuộc sống.

"Ready.Eat.Go!" - đồng hành cùng người trẻ năng động

Bạn là một người nhiệt huyết, không bao giờ muốn tuổi trẻ của mình trôi qua trong bình lặng, nhàm chán. Với bạn, cuộc sống phải luôn chuyển động, mọi thứ đẹp đẽ trước mắt đều phải được thay mới mỗi ngày, mỗi khoảnh khắc trong đời đều phải được lấp đầy bằng những trải nghiệm quý giá. Nhưng trong guồng quay hàng ngày, làm thế nào để bạn luôn trong trạng thái “đầy pin” vừa đảm bảo việc học hành, ngoại khóa, công việc đúng tiến độ, vừa có thể làm mọi điều mình thích? Bạn muốn trải nghiệm nhiều điều mới lạ nhưng mọi thứ cứ như “trăm dâu đổ đầu tằm”, sẵn sàng bòn rút sức lực.

Chỉ cần vài phút giải lao ngắn ngủi, dù ở bất cứ đâu, mì ly Modern nhanh chóng giúp bạn “sạc đầy pin”, trả lại cho bạn trạng thái "Ready.Eat.Go!" để luôn sẵn sàng, xông xáo, tiếp tục khám phá cuộc sống muôn hình vạn trạng và cả những khả năng to lớn của chính mình. Có Modern làm bạn đồng hành, bạn có thể yên tâm lên đường đi phượt cùng bạn thân vào sáng sớm hôm sau, dù đêm hôm trước có phải gấp rút làm cho kịp deadline vì kế hoạch thay đổi vào phút cuối.

Bạn chỉ cần làm việc mình thích, thời gian và năng lượng cứ để Modern lo.

Tinh thần "Ready.Eat.Go!" cũng được nhãn hàng Modern chuyển tải thông qua hàng nghìn phần quà gửi đến các bạn học sinh, sinh viên toàn quốc. Tinh thần sẵn sàng cùng các bạn lấp đầy mọi khoảnh khắc cuộc sống bằng những trải nghiệm đáng nhớ, tận hưởng cuộc sống tràn ngập sắc màu của riêng mình. Vẫn còn nhiều phần quà thú vị trên Facebook của Modern trong các hoạt động sắp tới trong tháng 3 này. "Ready.Eat.Go!" cũng chính là tên của MV nhạc dance sôi động thể hiện bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh đang được các bạn trẻ đón nhận.

Noo Phước Thịnh đã từng lo sợ các fan sẽ không thích mái tóc xù mì của mình trong MV, nhưng "Ready.Eat.Go!" vẫn được các bạn trẻ đón nhận đồng nhiệt.

Cho cuộc sống tràn ngập sắc màu

Bài hát được đón nhận nhiệt tình, không chỉ do sức hút của chàng ca sĩ triển vọng V-pop, mà còn bởi hình mẫu chàng sinh viên lý tưởng mà Noo thể hiện. Vẫn là một chàng sinh viên điển hình: bận rộn với việc học ở trường, việc làm thêm, hoạt động ngoại khóa, cả chuyện hẹn hò, rất đỗi quen thuộc và gần gũi, nhưng Noo trở nên khác biệt và nổi bật bởi lúc nào anh cũng trong trạng thái không biết mệt. Anh sẵn sàng biến mọi khoảnh khắc trong một ngày bận rộn của mình trở nên vui vẻ và đáng nhớ. Dù đó là giờ ăn trưa ở trường, là quãng đường đi đến công sở, hay thời gian hẹn hò lãng mạn. Thật đơn giản để lấp đầy những khoảnh khắc ấy bằng tiếng cười, niềm vui, hạnh phúc, khi có Modern làm bạn đồng hành.

Hình ảnh chàng sinh viên Noo trong "Ready.Eat.Go!" là hình mẫu lý tưởng của các bạn trẻ.

Đại diện nhãn hàng cho biết: “Với tinh thần đó, chúng tôi mong muốn những người trẻ đam mê khám phá cuộc sống luôn tràn đầy năng lượng để làm mọi điều mình thích. Hy vọng Modern luôn đồng hành cùng các bạn trong hành trình đầy sức trẻ. Sản phẩm cho bạn mỗi ngày mới đều sảng khoái tinh thần sẵn sàng, xì xụp, xông xáo, để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động thú vị nào cho cuộc sống thêm tràn ngập sắc màu, như chính 5 màu sắc đại diện cho 5 hương vị của mì ly Modern”.

Với thông điệp “Tận hưởng cuộc sống tràn ngập sắc màu”, MV Ready.Eat.Go! từ nhãn hàng mì ly Modern đã lan tỏa mạnh mẽ nhờ thấu hiểu và khuyến khích người trẻ sống một cuộc sống luôn chuyển động, đầy trải nghiệm. Vì thế, dù cạnh tranh với những MV Tết, Ready.Eat.Go! vẫn đón nhận gần một triệu lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội cùng những khoảnh khắc đáng nhớ của nhiều bạn trẻ trong mùa Tết.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm