Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỗi chiếc vivo bán ra tại TGDĐ góp 10.000 đồng cho đồng bào khó khăn

Đồng hànhchương trình “Tết sẻ chia” của TGDĐ, vivo trích 10.000 đồng từ mỗi chiếc điện thoại bán ra để góp vào quỹ 1.000 tấn gạo cho người khó khăn.

Cả nước vừa trải qua năm 2020 nhiều biến động, đối mặt với khó khăn do tác động của đại dịch và thiên tai. Tuy nhiên, chúng ta vẫn tìm thấy được nhiều gam màu tươi sáng được tạo nên từ tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của người Việt.

Trong các lần dịch bùng phát, người nghèo, lao động mất việc đã không bị bỏ lại phía sau nhờ những ATM gạo, siêu thị 0 đồng, bữa cơm miễn phí… Hay vào đợt lũ lịch sử vừa qua, bà con miền Trung không đơn độc nhờ sự đồng lòng hỗ trợ của cả nước. Hình ảnh các nhà hảo tâm chèo thuyền đến tận rốn lũ, đoàn xe cứu trợ nối dài trên quốc lộ, bếp tình thương đỏ lửa ngày đêm… sưởi ấm cho hàng nghìn người dân trong những ngày bão lũ dồn dập.

Tiếp nối những nghĩa cử cao đẹp ấy, Thế Giới Di Động khởi xướng chương trình “Tết sẻ chia”, đặt mục tiêu gây quỹ 1.000 tấn gạo để gửi tặng đến 50.000 hộ gia đình khó khăn tại hơn 54 tỉnh thành trên cả nước. Với tổng chi phí thực hiện 15 tỷ đồng, chương trình diễn ra từ 13/1 đến 31/1 với sự chung tay của vivo và các thương hiệu lớn khác, nhằm hỗ trợ những gia đình chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, bão lũ, hạn hán đón cái Tết ấm no hơn.

Chuỗi bán lẻ kỳ vọng mỗi phần quà nhỏ từ chương trình sẽ là lời lời khích lệ, giúp người dân góp nhặt thêm niềm vui sau một năm nhiều biến động, cùng gia đình chờ đón những ngày xuân vui vầy, hạnh phúc. Từ một cái Tết đầy ắp tình thương yêu và sự san sẻ, mỗi người dân sẽ thắp lên niềm hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.

vivo anh 1

Chương trình “Tết sẻ chia” góp 1.000 tấn gạo cho người dân khó khăn.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động chia sẻ: “Sau 16 năm kinh doanh với nhiều thành tựu, chúng tôi muốn chia sẻ những gì mình có được cho cộng đồng. Những việc làm này đơn giản là xuất phát từ trái tim, từ tinh thần sẻ chia của Thế Giới Di Động. Tuy các phần quà có giá trị không quá lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình vượt lên hoàn cảnh khó khăn và vui Tết”.

Để sớm đạt được mục tiêu 1.000 tấn gạo, Thế Giới Di Động sẽ trích 5.000-10.000 đồng trong mỗi hóa đơn mua hàng từ chuỗi cửa hàng thegioidiong.com và Điện máy Xanh để gây quỹ “Tết sẻ chia”. Nhờ vậy, mỗi khách hàng đều có thể chung tay với chuỗi bán lẻ san sẻ khó khăn của những hoàn cảnh thiếu may mắn. Với cách thức này, chương trình nhận được sự tham gia nhiều của khách hàng, giúp tinh thần sẻ chia lan tỏa rộng khắp.

vivo anh 2

“Tết sẻ chia” được kỳ vọng giúp các hoàn cảnh khó khăn đón nhiều niềm vui trong năm mới.

Mang đến nhiều ý nghĩa cho dịp Tết, chương trình của Thế Giới Di Động còn nhận được sự đồng hành của loạt thương hiệu công nghệ lớn. Trong đó nổi bật là vivo - một trong những hãng điện thoại được yêu thích hiện nay bởi thiết kế trẻ trung, tính năng hiện đại và giá cả hợp lý. Theo đó, với mỗi điện thoại vivo được bán ra, Thế Giới Di Động trích 10.000 đồng để gây quỹ cho chương trình “Tết sẻ chia”, áp dụng từ 10/1 đến 10/2.

Ông Phạm Công Bằng - Giám đốc Kinh doanh vivo Việt Nam cho biết: “2020 là một năm nhiều biến động với dịch bệnh và thiên tai. Thông qua chương trình ‘Tết sẻ chia’ của Thế Giới Di Động, vivo hy vọng sự đóng góp của mình sẽ phần nào giúp bà con có một năm mới đủ đầy và ấm no hơn”.

vivo anh 3

Mua một điện thoại vivo tại Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ góp 10.000 đồng vào quỹ “Tết sẻ chia”.

Song song, vivo còn kết hợp Thế Giới Di Động triển khai chương trình hoàn tiền lên đến 1,5 triệu đồng, áp dụng cho tất cả sản phẩm bán ra đến hết tháng 2. Cùng với đó, với mỗi sản phẩm bày bán tại Thế Giới Di Động, vivo sẽ tăng cường triển khai nhiều chương trình trợ giá, khuyến mãi lớn hơn những năm trước. Những chương trình này giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi tiêu vào dịp Tết. Khách hàng có thể tham khảo về chương trình ưu đãi smartphone vivo tại đây.

Theo đại diện Thế Giới Di Động, thông qua việc phối hợp với những thương hiệu lớn như vivo, chuỗi bán lẻ kỳ vọng có thể hoàn thành mục tiêu gây quỹ 1.000 tấn gạo trong thời gian ngắn nhất, kịp thời mang Tết no đủ đến với người dân khó khăn. Đồng thời, với lần hợp tác này, chuỗi bán lẻ còn mong muốn giúp người dùng Việt có thể sở hữu được những chiếc smartphone chất lượng với mức giá phải chăng hơn, mang đến nhiều niềm vui, sự lạc quan cho năm mới.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm