Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình chị em trên chuyến xe hồng

Đã lâu lắm rồi khán giả yêu thích chương trình "Hành trình kết nối những trái tim" mới lại được chứng kiến một màn tỏ tình thành công và đáng yêu như cặp Chuối Tiêu - Măng Cụt.

Vậy mới thấy được rằng nhút nhát chưa bao giờ là yếu điểm, nếu như các chàng trai biết tận dụng sự chân thành là điểm mạnh. Chuyến xe hồng giờ đây chỉ còn lại 5 thành viên khi thiếu vắng đi sự có mặt của Chuối Tiêu và Măng Cụt. Thế là các thành viên lại háo hức chờ đón sự có mặt của 2 thành viên mới hơn bao giờ hết.

Kem Bông - Cô gái xinh xắn đến từ trường đại học Bách khoa Hà Nội - đã chính thức bước lên chuyến xe hồng cùng với sự dẫn dắt của “anh chàng MC giả mạo” Sư Tử cùng sự bày trò của các thành viên còn lại. Liệu cô gái Kem Bông có gặp khó khăn trước những trò nghịch ngợm của các bạn đồng hành?

Cô nàng Kem Bông đã từng xây dựng những tiêu chuẩn lý tưởng về mẫu bạn trai mà mình mong muốn, thế nhưng cô nàng đã kịp nhận ra rằng như thế thì rất khó để tìm kiếm, thế là Kem Bông quyết định bước lên xe hồng với mong muốn sẽ tìm kiếm được người yêu mình.

Sau 2 giờ đồng hồ chờ đợi xe hồng, thành viên mới Bò Cạp cũng bắt đầu chuyến hành trình của mình cùng 6 gương mặt, 6 cá tính khác nhau. Bằng sự khéo léo và nhanh nhạy, Bò Cạp đã nhanh chóng tìm ra được khách sạn giá rẻ làm nơi trú ngụ cho chuyến đi trải nghiệm của các thành viên. Chính nhờ vậy mà anh chàng Bò Cạp đã hòa nhập cùng mọi người một cách thật dễ dàng.

Cô gái đa tài Tắc Kè từng được gọi là một chuyên gia tình yêu khi hình ảnh cô nàng thao thao bất tuyệt tư vấn chuyện tình cảm của người khác thường xuyên xuất hiện trên xe hồng, thế nhưng giờ đây chính bản thân cô nàng cũng đã rơi vào một rắc rối nghiêm trọng và xảy ra thường xuyên trong Hành trình kết nối những trái tim, đó là: tình tay ba. Cùng một lúc nhận được tình cảm từ cả 2 chàng trai, lựa chọn của Tắc Kè sẽ là Sư Tử hay “cậu em” Xương Rồng? Tình cảm quý mến mà Tắc Kè dành cho Xương Rồng có phải là tình yêu hay không? Một mối tình chị em trên Lovebus hoàn toàn có thể xảy ra.

Tập 254 của Hành trình kết nối những trái tim phát sóng lúc 22h thứ 3 hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: Love Bus

Bạn có thể quan tâm