Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình tội lỗi của người đàn bà bị sát hại

Sau buổi tối trốn chồng đi gặp tình nhân, người phụ nữ đã bị chích điện cho đến chết vì không chịu “quan hệ” lần thứ hai trong đêm với người tình.

Chiều 22/9, một người dân ở xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, Tiền Giang phát hiện một bao tải nằm ở cạnh mương nước. Người đàn ông dùng dao rạch bao tải thì thấy bên trong là xác một người phụ nữ.

Công tác nhận dạng thi thể được tiến hành. Trong chiều đó, anh Nguyễn Anh Bắc (43 tuổi, xã Dưỡng Điềm) được gọi đến để nhận thi thể của người phụ nữ xấu số là vợ mình. Đó là chị Nguyễn Thị Nhị (38 tuổi).

Sau ít ngày gây án, hung thủ sa lưới. Đó là người hàng xóm, anh em thân thiết với gia đình nạn nhân là Cao Văn Chính (58 tuổi, xã Điềm Hy).

Chồng nạn nhân nhớ lại: “Trước khi xảy ra vụ án, chiều 20/9, vợ tôi xin phép đi đám cưới. Hôm ấy trời mưa nên 19h cô ấy mới ra khỏi nhà”.

Đến 3h sáng, chị Nhị vẫn chưa về. Sáng hôm sau, anh đi khắp nơi tìm vợ và lên cả đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh để đăng tin. Khi được gọi điện báo về nhận dạng thi thể vợ, anh Bắc ngã gục.

Anh bần thần nhớ lại: “Tôi đã từng đi qua chiếc bao tải đó nhưng không ngờ vợ mình đang nằm bên trong”.

Vụ việc được vén màn là vợ anh Bắc không đi đến đám cưới mà qua nhà tình nhân. Chính biết vợ mình đi đám giỗ ở xa nên gọi điện rủ chị Nhị qua nhà để “tâm sự”. Chính đã có hai đời vợ, ở độ tuổi gần 60.

Tại cơ quan công an, Chính khai nhận nguyên nhân giết người tình: Sau khi tan cuộc “mây mưa” lần thứ nhất, chị Nhị từ chối quan hệ lần thứ hai. Hai bên lời qua tiếng lại, không làm chủ được mình, Chính lấy cây tre buộc dây điện một đầu vào sẵn rồi cắm vào ổ điện gí thẳng vào người nạn nhân đến khi tử vong.

Xong việc, Chính lột sạch vòng vàng, điện thoại và giấy tờ nạn nhân, giấu phía sau tủ thờ. Thi thể nạn nhân được Chính nhét vào bao tải rồi cho lên xe chở đi nơi khác hòng phi tang. Trên đường đi thi thể nạn nhân bị rớt xuống mương nước.  Loay hoay một hồi không đưa lên được, Chính vứt luôn ở đó.

Chiếc xe máy nạn nhân mang theo, hung thủ tháo ra từng bộ phận rồi vứt xuống những ao nước xung quanh nhà. Sáng hôm sau, Chính bỏ đi Sài Gòn, đến khi trở về tìm cách tiêu thụ tang vật thì lực lượng công an tóm.

Anh Bắc cho biết, vợ chồng anh lấy nhau đã 18 năm nhưng do vợ bị vô sinh nên hai người chưa có con. Hằng ngày, anh lên TP. Mỹ Tho làm thuê, vợ ở nhà chăm vườn cây, nuôi gà, vịt gia cầm.

Anh Bắc kể: “Tôi tin tưởng vào tình bạn của mình. Thấy Chính đỡ đần công việc nặng nhọc lúc tôi vắng nhà, tôi rất cảm kích. Thật sự không ngờ, ông ấy và vợ tôi lại có mối quan hệ mờ ám”.

“Họ qua lại với nhau rất bí mật nên không một ai biết. Đến khi cái chết của nạn nhân được phát hiện và hung thủ sa lưới thì mọi người mới ngỡ ngàng”, một hàng xóm cho biết.

Hiện vụ án đang được công an tỉnh Tiền Giang điều tra.

* Tên chồng nạn nhân đã thay đổi.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm