Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món kem kẹp xuất xứ từ Singapore hút giới trẻ Sài thành

Vừa xuất hiện ở TP.HCM cách đây ít ngày, món kem kẹp kiểu Singapore đã thu hút sự quan tâm của nhiều tín đồ ẩm thực Sài thành.

kem kep singapore anh 5

Mới đây, món bánh mì trứ danh này vừa xuất hiện ở TP.HCM. Với tạo hình lạ mắt và hương vị đặc biệt, món ăn vặt này đã thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ ẩm thực Sài thành. Ngoài phiên bản bánh mì kẹp, giới trẻ Sài thành còn có thể thưởng thức món ăn phiên bản bánh xốp kẹp kem. Ảnh: Kemkepsingapore.

kem kep singapore anh 12

Bạn có thể thưởng thức món kem kẹp này tại cửa hàng nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, quận 1. Quán mở cửa từ 16-22h vào tất cả các ngày trong tuần và nghỉ bán vào ngày chủ nhật. Nhược điểm quán không có chỗ gửi xe và không có bàn ghế để ăn tại chỗ nên khá bất tiện cho thực khách đến thưởng thức. Ảnh: Chanlovefoods.

Ăn thử lẩu 'gõ cửa có người yêu' cho mùa Giáng sinh ở TP.HCM Nếu bạn còn cô đơn trong mùa Giáng sinh này, hãy thử trải nghiệm món lẩu "hẹn hò với người lạ" ngay giữa lòng TP.HCM, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa của mình sau bữa ăn.

Kem nàng tiên cá và 3 kiểu kem hút khách ở TP.HCM

Thời điểm giao mùa là lúc thích hợp để thưởng thức những hương vị mát lạnh, ngọt ngào. Bạn hãy "bỏ túi" loạt kem mới lạ sau để nhâm nhi trong dịp mừng năm mới tại TP.HCM.

Nam Giao

Bạn có thể quan tâm