Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà đặc biệt của chàng trai trẻ nhân ngày lễ Tạ ơn

Câu chuyện thú vị được chia sẻ trên Facebook trong ngày lễ Tạ ơn khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Cách làm của một chàng trai trẻ đã gây ấn tượng bởi ý nghĩa chứa đựng trong đó.

Ngày lễ Tạ ơn, D. đã tạo một món ý nghĩa và bất ngờ gây hot bởi người bạn chia sẻ lên mạng xã hội. Gia đình D. theo đạo Thiên Chúa, trong ngày lễ này, anh sẽ tạ ơn Chúa và tặng các món quà cảm ơn gia đình, bạn bè. Món quà dành cho mẹ là chiếc điện thoại mới, ngoài ra, D. đã tỉ mỉ làm một bản hướng dẫn sử dụng, đặc biệt, nó hoàn toàn được vẽ bằng tay.

Điều khiến người khác cảm động là cách anh ngồi vẽ lại từng ứng dụng, ghi chú từng tính năng, ví dụ như phải bấm vào đâu để thêm bạn bè trong danh bạ, trình duyệt di động thì bấm vào đâu để truy cập web hoặc chỉnh cỡ chữ to lên,… D. kể rằng mẹ anh từng là nhà giáo, ngày ngày phải soạn những trang giáo án. Anh muốn dùng cách truyền thống này để nói lời cảm ơn với mẹ.

Một trong các bức vẽ hướng dẫn sử dụng điện thoại của D.
Một trong các bức vẽ hướng dẫn sử dụng điện thoại của D.
a
Bức tranh D. cẩn thận hướng dẫn mẹ sử dụng trình duyệt trên di động.

D. đã truyền đi một thông điệp, rằng món quà tuyệt vời là món quà có ý nghĩa với người nhận. Có thể, giá trị vật chất của nó không lớn, song vẫn khiến người ta cảm thấy hạnh phúc. Còn bạn, bạn đã làm cách nào để cảm ơn những người xung quanh mình?

NL Media

Tư liệu: NL Media

Bạn có thể quan tâm