Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà đặc biệt nào cho Ngày của Mẹ?

Bộ sưu tập "Những điều mẹ làm vì yêu con" cũng là triển lãm ảnh lớn nhất Việt Nam về cách thể hiện tình yêu của mẹ dành cho con.

Trong Mother’s Day - ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm, những người mẹ khắp thế giới xúc động đón nhận tình yêu thương của con và gia đình. Một số nước châu Âu và châu Mỹ còn dành hẳn một ngày lễ hội dành riêng cho mẹ hiền; những người con thỏa lòng bày tỏ tình yêu với mẹ bằng việc tặng hoa cẩm chướng, làm thiệp viết tay và khó có thể thiếu những khoảnh khắc yêu thương giữa mẹ con. Ngày của Mẹ đặc biệt đến mức giới quý tộc Anh ngày xưa cũng cho gia nhân nghỉ phép về thăm mẹ...


Ở Việt Nam năm nay, Comfort mang đến một món quà yêu thương cho tình cảm mẹ con. Hàng triệu những người mẹ ở Việt Nam và trên khắp thế giới sẽ thật sự mỉm cười khi cùng nhau trao tặng những món quà cho chính mình tại website www.dongdayyeuthuong.com - nơi đang cất giữ hàng triệu cách chăm sóc, sự giáo dưỡng và tuyên ngôn riêng của những cặp mẹ con luôn kề bên để cùng nhau đong đầy yêu thương hạnh phúc.



Trên vùng đất yêu thương của website ấy, mẹ sẽ dễ dàng tìm cho mình một món quà riêng. Nó không đơn thuần là một bức ảnh có con và có mẹ cùng với những dòng chữ ghi chú ngày giờ. Nó là những phút giây, kỷ niệm, khoảnh khắc mà mẹ nhận ra mình cần lưu giữ lại trong tim và ước mong sao sống mãi phút giây này. Đó là khi mẹ chợt nhận ra “con yêu mình lắm, dù mình không bao giờ nuông chiều con như bao đứa trẻ trên đời”. Hay khi mẹ kịp hiểu rằng “dù chưa có năm nào mình có thể cùng mừng sinh nhật con, nhưng chưa bao giờ mình thật sự vắng mặt trong cuộc sống và sự trưởng thành của con từng ngày”. Cũng có thể là khoảnh khắc vỡ oà khi mẹ phát hiện ra rằng “Con đã lớn. Khi trao cho con ân cần, mẹ cũng sẽ nhận lại được điều ấy, bằng cách rất riêng của con”. Người xem bồi hồi nhìn ngắm những yêu thương từ những việc tưởng rất nhỏ bé và lặng lẽ, nhưng đong đầy tình thương của mẹ.



Comfort đang chờ đón thêm những tấm ảnh mới nhất thể hiện tình mẫu tử để làm lan tỏa những khoảnh khắc mẹ con trao gửi yêu thương. Bộ sưu tập Những điều mẹ làm vì yêu con cũng là triển lãm ảnh lớn nhất Việt Nam về cách thể hiện tình yêu của mẹ dành cho con. Con lớn lên từ vòng tay của mẹ, trưởng thành từ những điều mẹ dạy. Những điều mẹ làm dù lớn dù nhỏ, dù đúng hay sai đều xuất phát từ trái tim đong đầy yêu thương.

Mẹ còn hàng ngàn cách yêu riêng của mình? Những điều mẹ làm dù nhỏ thôi nhưng chứa đựng cả một bí ẩn, thông điệp từ tình mẹ vô bờ bến? Hãy cùng chia sẻ với Những điều mẹ làm vì yêu con qua một tấm hình gửi về www.dongdayyeuthuong.com, Comfort sẽ thêm chút kỳ diệu để biến chúng thành một tấm thiệp ý nghĩa bày tỏ trọn vẹn yêu thương.

Mẹ còn hàng ngàn cách yêu riêng của mình? Những điều mẹ làm dù nhỏ thôi nhưng chứa đựng cả một bí ẩn, thông điệp từ tình mẹ vô bờ bến? Hãy cùng chia sẻ với “Những điều mẹ làm vì yêu con” qua một tấm hình gửi về www.dongdayyeuthuong.com, Comfort sẽ thêm chút kỳ diệu để biến chúng thành một tấm thiệp ý nghĩa bày tỏ trọn vẹn yêu thương. Chúc mừng Ngày của Mẹ!


Tư liệu: Comfort

Bạn có thể quan tâm