Trải qua nhiều dịp lễ lớn trong điều kiện giãn cách xã hội, đến cuối năm, mỗi người đã có thể tận hưởng mùa Giáng sinh gần gũi với người thân yêu trong thời kỳ “bình thường mới”. Đó là kết quả đến từ cố gắng không ngừng nghỉ cả cả cộng đồng suốt năm vừa qua. Vì vậy, vào dịp lễ đặc biệt này, bạn đừng quên dành cho bản thân những ngày nghỉ trọn vẹn, quây quần bên người thân, bạn bè để tận hưởng không khí Giáng sinh sum vầy.
Mùa lễ hội là dịp để mọi người tụ họp sau thời gian dài giãn cách. |
Thấu hiểu khao khát kết nối, chia sẻ khoảnh khắc cùng người thân sau thời gian dài giãn cách, thương hiệu bia Carlsberg tạo nên những trải nghiệm thú vị “có một không hai”, giúp giây phút tụ họp ấm áp thêm đáng nhớ. Trong tháng 12, cây thông bia tươi Carlsberg sẽ xuất hiện tại 3 thành phố: Hà Nội (Vincom Royal City ngày 14-26/12, Vincom Times City ngày 17-26/12), TP.HCM (Vincom Landmark 81 ngày 14-26/12) và Đà Nẵng (Lotte Đà Nẵng ngày 17-26/12).Thông qua chiến dịch, thương hiệu bia muốn lan tỏa thông điệp “Năm 2021 có thể không hoàn hảo, nhưng chúng ta đều xứng đáng được tận hưởng vị bia tuyệt hảo từ Carlsberg”.
Dưới gốc cây bia tươi, những tiết mục ca nhạc, giải trí sôi động sẽ diễn ra, đồng thời người xem có cơ hội thưởng thức vị bia hảo hạng, hoàn toàn miễn phí. Nối tiếp thành công với hiệu ứng bùng nổ từng tạo ra ở thị trường Anh quốc, Carlsberg hy vọng cây thông bia tươi sẽ trở thành điểm vui chơi, check-in lý tưởng, tạo nên trải nghiệm đặc biệt và lan toả không khí lễ hội rộn ràng đến mọi người trong lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đồng hành cùng những khoảnh khắc ấy là chất bia Carlsberg Premium Smooth Draught với vị êm mượt thượng hạng.
Cây thông bia tươi với những hoạt động đặc biệt từ Carlsberg góp phần làm nên mùa Giáng sinh thêm thú vị. |
Không chỉ mang đến cơ hội gắn kết qua cây thông bia tươi, Carlsberg khuyến khích mọi người giãi bày tâm sự và chia sẻ câu chuyện bản thân qua hoạt động “Chúng ta nâng ly cho điều gì?” trên fanpage. Năm nay, có thể sẽ còn nhiều tiếc nuối, nhưng mọi người đều đã vượt qua chuỗi khó khăn, thử thách, và đây là dịp để mỗi người cùng nhìn lại và tự hào về những cố gắng ấy. Ghi lại câu chuyện của bản thân, cũng như điều bạn muốn tôn vinh mùa lễ hội năm nay lên Facebook cá nhân, bạn có thể là một trong 50 người may mắn nhận phần quà đặc biệt từ Carlsberg.
Thông qua chuỗi hoạt động này, Carlsberg bày tỏ sự tôn vinh dành cho nỗ lực của mỗi người trong thời gian qua, tạo điều kiện cho cộng đồng tận hưởng mùa Giáng sinh nhiều niềm vui và kết nối.
Trong hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn nỗ lực, bền bỉ để vươn đến những điều tốt đẹp hơn. Mùa lễ hội này, với chuỗi hoạt động và sự kiện đặc biệt, Carlsberg mong muốn tôn vinh nỗ lực vượt qua thử thách của mọi người trong năm nay, đồng thời lan toả không khí vui tươi, gửi gắm hy vọng về một năm mới trọn vẹn hơnđến người tiêu dùng khắp Việt Nam.
Độc giả tìm hiểu thêm về những hoạt động mùa lễ hội năm nay của Carlsberg tại đây.
Bình luận