Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà ý nghĩa dành tặng đấng sinh thành dịp Tết Mậu Tuất

Những món quà Tết nho nhỏ chính là tình cảm chân thành mà mỗi người con muốn dành tặng cha mẹ trước thềm năm mới.

Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị món quà tặng ý nghĩa cho đấng sinh thành vào dịp Tết này.

Lắng nghe ước mơ, sở thích của cha mẹ

Lắng nghe ước mơ của cha mẹ sẽ giúp bạn chọn được một món quà bất ngờ và đúng ý thích. Đó có thể là chiếc mũ bảo hiểm xe đạp để làm bạn cùng cha mỗi ngày khi tập đạp xe, là chiếc đàn nếu mẹ từng nhắc đến chuyện thích chơi nhạc cụ hoặc một chuyến du lịch nếu cha mẹ từng ước ao đến địa danh nào đó. Đơn giản hơn, món quà có thể là vài món đặc sản ở quê mà cha mẹ từng rất thích ăn ngày Tết. Bất kỳ món quà nào nếu thể hiện được sự quan tâm và tinh tế đều khiến cha mẹ cảm động.

Sum vầy cùng gia đình

Ước mơ lớn nhất của các bậc cha mẹ bao giờ cũng là con cái sum vầy, gia đình có được một cái Tết trọn vẹn bên nhau. Bộ tranh vẽ giàu cảm xúc do Ensure thực hiện mùa Tết này đã thể hiện rõ ước mơ của cha mẹ.

hop qua Ensure anh 1
Làm cha mẹ, ai cũng ước mong cả gia đình quây quần trong khoảnh khắc tiễn biệt năm cũ, chào đón năm mới.

Tuy hiếm khi nói ra nhưng trong ước mơ của đấng sinh thành, Tết trọn vẹn luôn là khoảnh khắc cả gia đình sum vầy bên nhau như cùng đi chợ hoa, thức trông nồi bánh chưng hay quây quần bên mâm cơm sum họp… Tùy hoàn cảnh mỗi người mà gia đình có cách sum vầy khác nhau, nhưng bạn hãy luôn nhớ rằng sẽ không có món quà nào đáng quý bằng những hành động ý nghĩa, quan tâm đến cha mẹ.  

hop qua Ensure anh 2
Tết trong mong ước của cha mẹ có thể là cả gia đình cùng đi chợ hoa trong buổi sáng ngập tràn nắng xuân.

Không cần tìm kiếm điều quá cao siêu, bạn có thể thu xếp chút thời gian để cùng cha mẹ trang trí nhà cửa, đưa mẹ đi chợ Tết, chuẩn bị mâm cơm tối 30 Tết, đón khoảnh khắc giao thừa hay cùng đi dạo hội hoa xuân để cả gia đình lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau… Đó chính là những niềm vui khó có thể diễn tả bằng lời của đấng sinh thành.

hop qua Ensure anh 3
Món quà ý nghĩa nhiều khi chỉ là khoảnh khắc cả nhà quây quần bên nồi bánh chưng.

Tặng quà chăm sóc sức khỏe

Mỗi mùa Tết đến, hãy thử ngắm nhìn cha mẹ thật lâu, bạn sẽ nhận ra sức khỏe của họ đang ngày một giảm bớt. Để giúp cha mẹ đón một cái Tết trọn vẹn và luôn được ở bên, đồng hành cùng gia đình, đừng quên sức khỏe luôn là món quà quý báu bạn cần nâng niu dành tặng cha mẹ.

hop qua Ensure anh 4
Mong ước lớn nhất của cha mẹ Tết này chính là sum vầy trọn vẹn.

Hộp quà Tết của Ensure sẽ thay những yêu thương, dịu dàng chăm sóc cha mẹ từ ngày giáp Tết để đón một khởi đầu mới trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Cùng với hộp quà, Ensure đính kèm bộ tranh về “Những ước mong của cha mẹ ngày Tết”. Đó sẽ là cách để thắp lên một mùa Tết đoàn viên ấm áp.

hop qua Ensure anh 5
Bộ tranh “Những ước mong của cha mẹ ngày Tết” trong hộp quà Ensure mang đến những cảm xúc tràn đầy về một mùa Tết đoàn viên ấm áp.

Bằng dòng tin nắn nót gửi theo hộp quà: “Ba ơi, giữ gìn sức khỏe để cùng chúng con có một cái Tết và năm mới trọn vẹn với những ước mơ, ba nhé!”. Từng ly sữa bạn pha trong những ngày cuối năm sẽ giúp cha mẹ duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối. Những cử chỉ quan tâm tinh tế như vậy sẽ giúp đấng sinh thành cảm thấy mình được yêu thương.

hop qua Ensure anh 6

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm