Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món quà ý nghĩa tri ân cô giáo dịp 20/10

Dịp 20/10 đến gần, nhiều phụ huynh tìm đến mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm làm món quà ý nghĩa dành tặng các cô giáo để bày tỏ tinh thần tôn sư trọng đạo quý báu.

Trong văn hóa Việt Nam, tôn sư trọng đạo luôn là giá trị được đề cao từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vì vậy đối với nhiều bậc phụ huynh, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không chỉ là dịp thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến người bà, người mẹ, người vợ trong gia đình... mà còn là dịp để bày tỏ lòng biết ơn, thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo đối với các cô giáo, đồng thời dạy con trẻ hiểu về truyền thống của người Việt Nam.

Giáo dục con trẻ về "Tôn sư, trọng đạo"

Các cô giáo dù ở độ tuổi, cấp bậc, vùng miền nào cũng đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục con người. Họ nuôi dưỡng không chỉ về mặt kiến thức mà còn về mặt tinh thần, chăm lo và dạy dỗ những mầm non tương lai của đất nước trở thành người tử tế, có tri thức và đạo đức, để dựng xây gia đình và xã hội.

Co Mem anh 1

Tặng quà 20/10 cùng con tri ân cô giáo.

Trong ký ức đẹp đẽ, không phai mờ của các thế hệ về tuổi học trò, hình ảnh cô giáo với đôi bàn tay cầm phấn thô ráp, mái tóc hoa râm điểm bạc, những sợi tóc rụng dần theo năm tháng, hay hình ảnh những nếp nhăn trên gương mặt... có lẽ luôn là những điều thân thương và gần gũi nhất.

Việc tặng quà cho cô giáo dịp 20/10 không chỉ thể hiện sự quan tâm của phụ huynh đối với những người đã đồng hành cùng mình trong quá trình giáo dục con cái trưởng thành, mà còn là cơ hội thiết thực để “làm gương" cho con, truyền tải những giá trị tốt đẹp của dân tộc - tinh thần tôn sư trọng đạo cho thế hệ con trẻ. Từ đó, cha mẹ có thể bồi đắp cho con trẻ những nhân cách tốt, là hành trang thiết yếu để vào đời.

Co Mem anh 2

Một trong những gợi ý quà tặng phù hợp cho cô giáo trong dịp 20/11 năm nay.

Đồng thời, 20/10 cũng là một trong những dịp ý nghĩa để các bậc phụ huynh gửi gắm những lời chúc, những món quà ý nghĩa kèm lá thư tay xúc động đến các cô giáo đã dìu dắt, dạy dỗ mình năm xưa.

Cùng Cỏ Mềm trao gửi yêu thương

Những năm gần đây, Cỏ Mềm với những sản phẩm có thành phần thiên nhiên an lành không chỉ là địa chỉ lựa chọn quà tặng uy tín của các bậc phụ huynh dịp 8/3, 20/11 mà cả dịp 20/10 để tri ân các cô giáo.

Các món quà từ Cỏ Mềm không chỉ thiết thực mà còn chứa đựng sự quan tâm, thấu hiểu sâu sắc với những vất vả của các cô giáo, giúp cô chăm sóc bản thân sau những giờ phút giảng dạy, vừa thể hiện tấm lòng chân thành của người tặng.

Co Mem anh 3

Cỏ Mềm - món quà ý nghĩa tặng người giáo viên.

Đại diện Cỏ Mềm chia sẻ những năm gần đây, số lượng khách hàng tìm đến nhãn hàng để lựa chọn quà tặng cho cô giáo có xu hướng ngày càng tăng. Một số sản phẩm còn thường xuyên cháy hàng như kem dưỡng da tay trà đào, bộ gội xả dâu tằm ngừa rụng tóc, bộ chăm sóc da ngừa lão hóa sâm 1700...

Đại diện thương hiệu cũng phân tích các mặt hàng bán chạy ở trên có sự phù hợp với nhu cầu, thể hiện sự thấu hiểu với những mong muốn của giáo viên. Ví dụ, kem dưỡng da tay giúp đôi bàn tay mềm mịn, dễ chịu hơn khi cầm phấn; bộ chăm sóc tóc giúp mái tóc khỏe mạnh hơn, bộ chăm sóc da sâm 1700 giúp làn da tươi trẻ...

Co Mem anh 4

Một góc trưng bày hộp quà tại cửa hàng Cỏ Mềm.

Những sản phẩm của Cỏ Mềm không chỉ phù hợp với giáo viên nhờ sự an toàn, lành tính đến từ bảng thành phần thiên nhiên, mà còn rất vừa vặn về giá trị, trang nhã về hình thức. Qua món quà được gửi trao, các cô có thể cảm nhận sự chân thành, tự nhiên và gần gũi mà không có cảm giác khiên cưỡng hay áp lực.

Gần một thập kỷ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng đánh dấu từng ấy thời gian nhãn hàng phục vụ cho nhu cầu mua sắm quà tặng của khách hàng trong các dịp lễ, Tết. Năm nay, Cỏ Mềm tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi lớn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, giúp các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn khi mua quà tặng cô giáo như mua 4 sản phẩm - tặng 1 sản phẩm miễn phí, quà tặng trị giá 120.000 đồng cho mọi đơn hàng...

Co Mem anh 5

Cỏ Mềm triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân ngày 20/10.

Ngoài ra, thương hiệu cũng triển khai hàng loạt các dịch vụ chăm sóc đi kèm như tặng kèm thiệp, hộp quà và túi đựng trang trọng, hỗ trợ viết thiệp và vận chuyển nhanh... giúp các bậc phụ huynh dù bận rộn cũng có thể gửi tặng món quà ý nghĩa, chỉn chu tới tay người nhận.

Quà tặng từ mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm gần đây cũng được nhiều người nổi tiếng như Mẹ Otis, TikToker Đặng Thu Hà, Á hậu Phương Nga, Tiêu Thố... lựa chọn, giới thiệu đến đông đảo cộng đồng.

Để nhận tư vấn về quà tặng, độc giả liên hệ Công ty Mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm

Website: comem.vn/cm/qua-tang | Fanpage: facebook.com/comemhomelab

Hotline tư vấn miễn cước: 1800646890

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm