Một thập kỷ gắn kết và phát triển con người tại Mondelez Kinh Đô
Với phương châm đặt con người làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc nơi mỗi nhân sự được trân trọng, trao quyền và phát triển để vươn xa.
45 kết quả phù hợp
Với phương châm đặt con người làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc nơi mỗi nhân sự được trân trọng, trao quyền và phát triển để vươn xa.
Bền bỉ hành trình 5 năm kết nối và lan tỏa kiến thức, Packaging Speak Out trở thành bệ phóng tin cậy cho các tài năng trẻ khai phá tiềm năng trong lĩnh vực bao bì tại Việt Nam.
Sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM trở thành "đại bản doanh" của loạt doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Oreo mang cơ hội khám phá không gian đến người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy Oreo Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản không gian).
Từ ngày 31/3 đến ngày 31/8, người dùng có thẻ thành viên Saigon Co.op khi mua sắm tại các hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op sẽ được tham gia chương trình "Tích tem đổi quà".
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
Từ 19/12/2024 đến 1/1/2025, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đón Tết Ất Tỵ với chương trình “Tân niên phú quý - Mua sắm như ý” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Ghi nhận trong 10 ngày đầu của chương trình “Tích tem đổi quà 2023” từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đổi thành công sản phẩm túi và hành lý Tucano.
Sau hơn 2 năm trì hoãn do Covid-19, chương trình “Tích tem đổi quà 2023” dành cho khách hàng thành viên Saigon Co.op được khởi động trở lại.
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
Được biếu tặng số lượng lớn nhưng không có nhu cầu sử dụng, nhiều người thanh lý bánh trung thu trên mạng xã hội.
Năm nay, do nguyên liệu đầu vào tăng cao nên giá bánh Trung thu tăng khoảng 5-20%. Một số loại bánh cao cấp giá vài triệu đồng/hộp được ưa chuộng.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Chương trình "Gian hàng Hy vọng" dịp Tết 2022 do Kinh Đô tổ chức nhận được sự ủng hộ và tham gia của nhiều tiểu thương cùng các doanh nghiệp nhỏ.
Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, các khách sạn 5 sao vẫn giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp có giá tiền triệu và nhận được hàng nghìn đơn đặt hàng.
Không thể mở gian hàng quảng bá và bán trực tiếp như trước, nhiều cơ sở sản xuất bánh Trung thu lớn tại Hà Nội đang chuyển hướng phân phối sản phẩm trên nền tảng online.
Với kế hoạch kinh doanh từ trước, nhiều đơn vị sản xuất bánh trung thu vẫn nhận đơn hàng và chờ chỉ thị mới của TP.HCM để được giao hàng bình thường trở lại.
Trong khi một số doanh nghiệp lựa chọn sản xuất cầm chừng, nhiều thương hiệu lớn như Kido, ABC... đã thông báo hủy kế hoạch kinh doanh dịp Trung thu này.